svasdssvasds

คนในข่าว ภิรมย์-มือประสานกลุ่มสามมิตร

คนในข่าว ภิรมย์-มือประสานกลุ่มสามมิตร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจ้าของเรือนร่างตุ้มตุ้ยพอประมาณ ภิรมย์ พลวิเศษ ในฐานะผู้ประสานงานกลุ่มสามมิตร ปรากฏเป็นข่าวคราวบนหน้าสื่อไม่เว้นแต่ละวัน มากกว่า 2 ส. สุริยะ กับส.สมศักดิ์ เสียด้วยซ้ำ

ภิรมย์ เกิด 7 สิงหาคม 2508 เดิมประกอบอาชีพครู เคยเป็นส.ส.พรรคพลังประชาชน สมัยเดียว ปี 2550 ในสังกัด บุญจง วงศ์ไตรรัตน์ ซึ่งต่อมาเป็นหนึ่งในแกนนำพรรคภูมิใจไทย ในการเลือกตั้งปี 54 ภิรมย์ควงคู่ภรรยา อรทัย พลวิเศษ ลงสมัครส.ส.ในนามพรรคภูมิใจไทย แต่สอบตกทั้งคู่

ภิรมย์ ไปรู้จักและสนิทกับสมศักดิ์ เทพสุทิน เมื่อครั้งหัวหน้ากลุ่มวังน้ำยมไปเปิดตลาดเทิดไท (ตาลคู่) ที่โคราช เมื่อปี 2560 ส.สมศักดิ์ มองเห็นข้อเด่นในการทำหน้าที่ผู้ประสานงานของภิรมย์ เขาจึงกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มสามมิตรในเวลาต่อมา

ด้วยความมั่นใจในพลัง”ดูด”ของสามมิตร และได้รับการปกป้องจากผู้มีอำนาจในบ้านเมืองว่ามีสถานะเป็นเพียงกลุ่มการเมือง ไม่ใช่พรรคการเมือง จึงเคลื่อนไหวพบปะนักการเมืองในจังหวัดต่างๆได้ ทำให้ ภิรมย์ แสดงความเชื่อมั่นไปไกลสุดกู่ ถึงขั้นให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า พรรคพลังประชารัฐ จะชนะพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

เป็นคนทำโผรายชื่อ อดีตส.ส. 30 กว่าคนที่พร้อมเข้าร่วมกับกลุ่มสามมิตรและพรรคพลังประชารัฐตั้งแต่ครั้งแรก ที่ส่วนใหญ่เป็นอดีตส.ส.ตกรุ่น แต่ล่าสุด อ้างรายชื่อร่วม 200 คนเข้าไปแล้ว

related