svasdssvasds

ธีระชาติ ไล่ส่ง หมอวรงค์ หุ่นเชิด "เทพเทือก"

ธีระชาติ ไล่ส่ง หมอวรงค์ หุ่นเชิด "เทพเทือก"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

อดีต ส.ส.ชุมพรเดือด ไล่ส่งหมอวรงค์หุ่นเชิด "เทพเทือก"

ถือเป็น ส.ส.สายตรง และชื่นชมชื่นชอบนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาตลอด สำหรับ ธีระชาติ ปางวิรุฬห์รักษ์ อดีตส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์

ล่าสุด ออกโรง"จัดหนัก"หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก หนึ่งในผู้ลงชิงชัยตำแหน่งหัวหน้าพรรค ระหว่างลงพื้นที่ขอเสียงหนุนการหยั่งเสียงจากสมาชิกพรรคปชป.ที่จังหวัดชุมพร

ธีระชาติ ซัดว่า หมอวรงค์กำลังทำลายพรรคด้วยการสร้างความแตกแยก เมื่อประกาศจะเปลี่ยนตัวผู้สมัคร ส.ส.ปชป.จังหวัดชุมพรใหม่ หากได้เป็นหัวหน้าพรรค

ไม่เพียง 2 เขตเลือกตั้งที่จะนำผู้สมัครหน้าใหม่ลงแทน ส.ส.เก่าเท่านั้น ยังระบุถึงชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.คนสนิท"เทพเทือก"เตรียมส่งพี่เขยตนเองลงสมัครในเขต 1 ที่นายชุมพลเป็นอดีตส.ส.อยู่ เพื่อขยับตัวเองไปเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ เข้าทำนองควบรวมกิจการทั้งหมด

นายธีระชาติ เกิด 1 พฤษภาคม 2517 จบการศึกษานิติศาสตร์บัณฑิต และนิติศาสตร์มหาบัณฑิตจากม.รามคำแหง เป็นอดีต ส.ส.3 สมัย ลงสมัครได้เป็น ส.ส.ครั้งแรกปี 2548

ถือเป็นหัวหมู่ทะลวงฟันในพื้นที่มาโดยตลอด เคยไล่ส่ง ส.ส.ของพรรคที่เห็นต่างกับนายอภิสิทธิ์เรื่องรับร่างรัฐธรรมนูญ ปี 2560

โดยเฉพาะ ส.ส.ในกลุ่ม กปปส.เพราะจุดยืนและอุดมการณ์ต่างกัน และเมื่อครั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นำคณะ ครม.ลงพื้นที่ประชุมที่ชุมพร นายธีระชาติ ประกาศชัดล่วงหน้า ว่าจะไม่ไปต้อนรับ"บิ๊กตู่"

ก่อนหน้านั้น เดือนเมษายน เคยซัดใส่"บิ๊กตู่"อีกดอกใหญ่ ระบุให้พรรคเพื่อไทยบริหารประเทศ ยังดีกว่าได้รัฐบาลทหาร

ล่าสุดย้ำชัด หมอวรงค์ เป็นเพียง"หุ่นเชิด"กำนันสุเทพ และนายถาวร เสนเนียม

related