svasdssvasds

คุม 6 ผตห. ปล้นเงิน 60 ล้านบาท ฝากขังผลัดแรก

คุม 6 ผตห. ปล้นเงิน 60 ล้านบาท ฝากขังผลัดแรก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

พนักงานสอบสวนคุมตัว 6 ผู้ต้องหา ปล้นเงิน 60 ล้านบาท ฝากขังศาลผลัดแรก

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พหลโยธิน สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุปล้นเงินสกุลเงินเยน 196 ล้านเยน หรือ 60 ล้านบาท ได้แล้ว 6 คน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน นำตัวผู้ต้องหา 4 คน คือ นายสุรศักดิ์ , นายพงศ์ศักดิ์ , นายชวลิต ,นายศรายุทธ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพิ่มเติมอีก 3 จุด คือ จุดแรกบริเวณลาดจอดรถฝั่งตรงข้ามเจเจมอลล์ ซึ่งเป็นจุดนัดพบของผู้ต้องหาทั้งหมดก่อนลงมือก่อเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมคัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อที่คอนโดมิเนียมย่านฝั่งธนบุรี เป็นจุดที่ผู้ต้องหาเคยร่วมกันประชุมวางแผนก่อเหตุ และนำตัวไปยังร้านค้าย่านสะพานภูมิพล ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาเดินทางไปซื้อถุงกระสอบ เพื่อใช้ในการก่อเหตุ

คุม 6 ผตห. ปล้นเงิน 60 ล้านบาท ฝากขังผลัดแรก

โดยหลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน เดินทางไปยังศาลอาญารัชดา เพื่อขออำนาจศาลฝากขัง ผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

คุม 6 ผตห. ปล้นเงิน 60 ล้านบาท ฝากขังผลัดแรก

ส่วนการออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก3คน มีรายงานข่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้ภายใน 1-2 วันนี้ (7 ต.ค.)

related