svasdssvasds

คืบตร.ยิงปะทะคนร้ายจับตัวประกัน พบอาวุธปืน-ค้ายาบ้า-ไอซ์

คืบตร.ยิงปะทะคนร้ายจับตัวประกัน พบอาวุธปืน-ค้ายาบ้า-ไอซ์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หลังเหตุ คนร้ายจับตัวประกันไว้ในร้านเสริมสวย "สุปาวี" หลังก่อเหตุพ้นโทษได้ 6 เดือน ข้อหาจำหน่ายยาเสพติด พื้นที่สน.บางรัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบชื่อ นายสาคร แน่นอุดร อายุ 49 ปี ให้การว่า ตนประกอบอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ภายในซอยดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุตนพบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแอร็อกซ์ 155 สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน 6 กผ 1996 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าร้านเสริมสวยก่อนเดินถืออาวุธปืนเข้าไปภายในร้าน ด้วยความตกใจจึงยืนดูสถานการณ์อยู่ตรงเสาไฟฟ้าฝั่งตรงข้ามร้านเสริมสวยห่างประมาณ 15-20 เมตร เมื่อผ่านไปได้สักระยะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้มาถึงที่เกิดเหตุ 2 นาย พร้อมได้เจรจาให้วางอาวุธปืนก่อนคนร้ายได้ยิงปืนออกมานอกร้าน 1 นัด ก่อนจะยิงเปิดทางอีก 2 นัด โดยวิ่งออกจากร้านไปทางขวา จนถูกกำลังเจ้าหน้าที่ยิงสกัดจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.ภพธร เปิดเผยว่า คนร้ายมีอาการเมายาเสพติดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ประกอบกับไม่ได้นอนมาหลายวันจึงตัดสินใจก่อเหตุขึ้น ส่วนหญิงสาวตัวประกันที่พูดคุยกับคนร้ายนั้นก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ซึ่งจากการซักถามตัวประกันได้การว่า พูดคุยกับคนร้ายว่าก่อเหตุเนื่องจากสาเหตุใด จนทราบภายหลังว่าขายยาบ้ากว่า 200 เม็ดและยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง แต่ถูกเพื่อนหักหลัง ทำให้เกิดความเครียดและคลุ้มคลั่ง โดยขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัด ต้องรอสอบปากคำหญิงสาวที่พูดคุยกับคนร้ายอีกครั้ง รวมทั้งสอบปากคำคนร้ายเพื่อสรุปหาสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริงต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อปี 47 ที่ผ่านมา นายเอกลักษณ์ ถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ในพื้นที่สน.พญาไท ถูกตัดสินจำคุก 25 ปี 9 เดือน เมื่อพ้นโทษออกมาถูกดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด พื้นที่สน.บางรัก ถูกตัดสินจำคุก 1 ปี 8 เดือน เมื่อพ้นโทษได้ 6 เดือน จึงมาก่อเหตุในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ตร.ยิงปะทะคนร้ายจับตัวประกันไว้ในร้าน เสริมสวย "สุปาวี" ย่านพระราม 6

 

related