svasdssvasds

"เก่ง" เศร้า รอเก้อ ไร้เงาพ่อแม่เยี่ยม คาดหลังปีใหม่จะมาเยี่ยม

"เก่ง" เศร้า รอเก้อ ไร้เงาพ่อแม่เยี่ยม คาดหลังปีใหม่จะมาเยี่ยม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

นายรณชัย ปานขาติ หรือ "เก่ง" ตั้งความหวังว่าจะมี พ่อและแม่ หรือญาติมาเยี่ยม แต่หมดความหวัง เพราะยังไม่มีเงินเพียงพอ ที่จะเช่าเหมารถมาหาได้

แหล่งข่าวที่เป็นญาติผู้ขังเรือนจำ จ.ชุมพร ซึ่งเป็นสถานที่คุมขังนายรณชัย หรือเก่ง ปานขาติ ผู้ต้องหาเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.60 ที่ผ่านมาข้อหาร่วมกับ น.ส.นฤมล หรือสาว ช่วยสมบัติ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน ว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นายรณชัยหรือเก่ง ได้ตั้งความหวังว่าจะมีญาติมาเยี่ยม แต่การรอคอยตลอดทั้งกลับไม่หวัง

จนเมื่อเช้า (26ธ.ค.60) ที่ผ่าน นายรณชัย ยังตั้งความหวังว่าวันนี้ ทางพ่อแม่ และญาติคงตะเดินทางจากบุรีรัมย์ เพื่อมาเยี่ยมอย่างแน่นอน แต่ตั้งแต่ช่วงเช้ากลับไร้วี่แวว ของพ่อแม่ และญาติเดินทางมาแต่อย่างไร สร้างความเศร้าใจให้กับนายรณชัยเป็นอย่างมาก จนทางเพื่อนผู้ต้องขังซึ่งทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้คุม ต้องปลอบประโลม หวั่นนายรณชัยจะคิดมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายวินัย ปานชาติ ซึ่งเป็นพ่อของนายรณชัย ทราบว่าตอนนี้ ยังไม่สามารถจะเดินทางมาเยี่ยมลูก ที่เรือนจำชุมพรได้เนื่องจากยังไม่มีเงินเพียงพอ ที่จะเช่าเหมารถจากบุรีรัมย์เดินทางมาชุมพรได้ เพราะจะต้อง ใช้เงินเป็นหมื่นบาท คงจะต้องรอให้ผ่านปีใหม่ไปแล้ว คงจะมีโอกาสเดินทางมาเยี่ยมลูกได้

related