svasdssvasds

2โจ๋ยัวะ ! “ พ่อเลี้ยงนักร้องลูกทุ่งดัง “ รุมยำเจ็บสาหัส

2โจ๋ยัวะ ! “ พ่อเลี้ยงนักร้องลูกทุ่งดัง “  รุมยำเจ็บสาหัส

เมื่อคืนที่ผ่านมา เต้ย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่ง แจ้งตำรวจ สน.วังทองหลาง ติดตามจับกุมวัยรุ่นทำร้ายพ่อเลี้ยงได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ ( 14 มี.ค ) นายสุมนต์ชัย วรวงศ์ หรือเต้ย อาร์สยาม อายุ 36 ปี นักร้องลูกทุ่ง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ว่านายศุภโชค ประดิษฐศร อายุ 60 ปี พ่อเลี้ยง ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส

2โจ๋ยัวะ ! “ พ่อเลี้ยงนักร้องลูกทุ่งดัง “  รุมยำเจ็บสาหัส

2โจ๋ยัวะ ! “ พ่อเลี้ยงนักร้องลูกทุ่งดัง “  รุมยำเจ็บสาหัส

โดยเหตุเกิดเวลา 04.00 น.วันเดียวกัน บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือยันหว่าง ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงสะพานสอง ในระหว่างที่นายศุภโชคกำลังเก็บร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งมีลูกค้านั่งกินก๋วยเตี๋ยวและนำสุรามาดื่ม ซึ่งร้านจะไม่ขายสุรา โดยผู้ก่อเหตุ 2 คน ได้ขอน้ำแข็ง แต่นายศุภโชคบอกให้ไปตักน้ำแข็งจากข้างร้านได้เลย ปรากฏว่า ชายรูปร่างผอมสูง ใส่เสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น สวมรองเท้าแตะ ลุกขึ้นเดินมาต่อยเข้าที่ปากจนล้มลง ศรีษะไปฟาดฟุตบาท จากนั้น ได้มีกลุ่มการ์ดร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ 3 คน เข้าช่วยจับชายที่ทำร้ายร่างกาย แต่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีข้ามถนนไปอีกฝั่งขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป

ขณะนี้ นายศุภโชคมีอาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง อยู่ระหว่างการผ่าตัดที่ รพ.เลิดสิน แพทย์เจ้าของไข้บอกว่า ให้ทำใจไว้ก่อน เนื่องจากอาการสาหัสมากและยังมีโรคหัวใจอีกด้วย  เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว

related