svasdssvasds

"เปรมชัย" ให้ปากคำเพิ่ม งดสัมภาษณ์สื่อ

"เปรมชัย" ให้ปากคำเพิ่ม งดสัมภาษณ์สื่อ

นายเปรมชัย พร้อมกับพวก จะเดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีที่เจ้าหน้าที่ เข้าไปจับกุมตัวภายในป่าสงวน จ.กาญจนบุรี

วันนี้( 21 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียไทย ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด มหาชน พร้อมกับพวกอีก 3 คน ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน

โดยในวันนี่นายเปรมชัย ได้เดินทางมาโดยรถตู้สีขาว และเมื่อมาถึง ก็ได้เดินขึ้นไปยังบริเวณชั้นบน และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน ใช้เวลาการให้ปากคำกว่า 1 ชั่วโมง แล้วเดินทางกลับเป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า วันนี้เป็นการสอบปากคำเพิ่มเติมตามที่พนักงานอัยการได้ร้องขอให้มีการสอบเพิ่ม โดยหนึ่งในประเด็นที่มีการสอบปากคำคือ ความเสียหายในระบบนิเวศ เพื่อที่จะมีการเรียกร้องค่าเสียหาย โดย พล.ต.อ.ศรีวราห์ ยืนยันจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จ

related