svasdssvasds

ตำรวจคุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ฝากขังผัดแรก

ตำรวจคุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ฝากขังผัดแรก

นักร้องสาว ชี้ตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่น แอบพาเข้าม่านรูดหวังข่มขืน ก่อนตำรวจคุมตัวไปฝากขังผัดแรก

น.ส.อินทุอร ดีบุกคำ หรือแอล นักร้องประจำรายการตลกแห่งหนึ่ง เดินทางมาที่ สน.พหลโยธิน เพื่อชี้ตัว นายอดิเรก เลิศลาภ หรือ เอ อายุ 41 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่หื่น ที่พาเธอเข้าไปภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว เพื่อหวังข่มขืน หลังตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้เมื่อคืนนี้

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีความห่วงใยต่อคดีที่เกิดขึ้นเนื่องจากเป็นภัยอันตรายที่ผู้เสียหายเป็นผู้หญิง จึงสั่งการให้เร่งรัดคดี ก่อนที่ฝ่ายสืบสวน จะตรวจสอบ เลขทะเบียนรถคันดังกล่าว กระทั่งทราบว่า นายอดิเรก เป็นผู้ก่อเหตุ จึงขอหมายจับศาลอาญา และวางแผนจับกุม โดยเจ้าหน้าที่โทรศัพท์เรียกใช้บริการ นายอดิเรก ให้มารับผู้โดยสารที่ สน.พหลโยธิน เมื่อมาจึงแสดงหมายจับและจับกุมตัวทันที

ตำรวจคุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ฝากขังผัดแรก

จากการสอบสวน นายอดิเรก ให้การภาคเสธว่า รับผู้เสียหายที่เรียกใช้บริการรถจริง และพาเข้าโรงแรมเนื่องจากเห็นว่าเมาจึงพาเข้าไปให้ได้สติ แต่ไม่ได้ทำอะไร และไม่ได้นำเงินของผู้เสียหายไป ส่วนที่ผู้ต้องหาถอดเสื้อผ้าตัวเองนั้น อ้างว่าร้อนจะอาบน้ำ ซึ่งผู้ต้องหาจะให้การแบบไหนนั้นเป็นสิทธิ์ แต่ตำรวจมีหลักฐานทั้งหมด ตรวจสอบไม่พบประวัติเก่า จึงแจ้งข้อหา "กระทำการอนาจารแกบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยกำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้" และ"ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" นำตัวขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมฝากเตือนผู้ใช้บริการรถ โดยเฉพาะผู้หญิง อย่าดื่มจนขาดสติ หรือมีเพื่อนร่วมเดินทางไปด้วย หากจำเป็นควรถ่ายภาพและทะเบียนรถและส่งให้ญาติ คนรู้จักไว้

ตำรวจคุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ฝากขังผัดแรก

ด้าน น.ส.อินทุอร ได้ขอบคุณตำรวจที่ตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว ยอมรับว่า คืนเกิดเหตุดื่มไปมากจนหลับไป ตื่นมาอีกทีก็พบว่า นอนอยู่ในโรงแรม โดยเห็นคนร้ายถอดเสื้อผ้า ตนจึงโวยวาย คนร้ายตกใจแต่ไม่ได้เข้ามาทำร้ายตน และบอกว่า ขอร้องอย่านำเรื่องไปบอกใคร ส่วนเงิน 2,000 บาทของตน มั่นใจว่ามี แต่หายไปเชื่อว่าคนร้ายเอาไป พร้อมฝากเตือนผู้หญิงให้แต่งกายมิดชิด เพราะคืนนั้นยอมรับว่า แต่งกายไม่มิดชิด และควรบอกเพื่อน รายละเอียดเวลาขึ้นรถ หลังจากนั้น น.ส.อินทุอร จึงนำดอกไม้มามอบให้ฝ่ายสืบสวน และชี้รถแท็กซี่คันดังกล่าว

ตำรวจคุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ฝากขังผัดแรก

ภายหลัง พนักงานสอบสวนจะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก 12 วัน โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกัน เพราะเกรงจะหลบหนี ซึ่งศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ไม่มีญาตินายอดิเรก มายื่นคำร้อง และหลักทรัพย์ขอประกันตัวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงนำตัวไปควบคุมไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ต่อไป

related