svasdssvasds

โจรเหี้ยม! เชือดคอชิงทรัพย์ "ลุงแท็กซี่" ทิ้งศพข้างทาง

โจรเหี้ยม! เชือดคอชิงทรัพย์ "ลุงแท็กซี่" ทิ้งศพข้างทาง

"ลุงแท็กซี่" โชคร้าย รับลูกค้าหวังได้ค่าแรง สุดท้ายเป็นโจรเหี้ยมใช้มีดจี้คอ สุดท้ายพยายามดิ้นรนถูกปาดคอหลอดลมขาด ทิ้งศพหมกข้างทาง

วันนี้( 25 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ของ พ.ต.ต.สุชาติ สมบูรณ์ สว.สอบสวน สภ.บางโทรัด รับแจ้งเหตุมีคนขับแท็กซี่ถูกฆ่าตายที่บริเวณกองขยะถนนเส้นทางเอกชัย สายเก่า ม.2 ต.กาหลง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย โพทุมมา ผกก.สอบสวน สภ.บางโทรัด ,พ.ต.ท.ศุภชัย ศรสุคนแก้ว รองผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร, เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.บางโทรัด ,เจ้าหน้าที่กองวิทยาการและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่บุคคล ยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า สีเขียวเหลืองหมายเลขทะเบียน 1 มก 9505 กรุงเทพมหานครจอดอยู่ริมป่าหญ้าข้างทางโดยบริเวณหน้ารถที่นั่งคนขับและผู้โดยสารพบคราบเลือดจำนวนมาก ส่วนประตูด้านข้างคนขับเปิดอ้าเอาไว้ และพบศพชายสวมเสื้อแขนยาวสีแดงเลือดหมูกางเกงขายาวสีดำรองเท้าแตะหุ้มส้นนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างประตูรถ สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอด้านขวายาวประมาณ 12 ซ.ม. ลึกเกือบถึงกระดูก จมูกมีบาดแผลเล็กน้อยและใบหูด้านซ้ายมีแผลฉีกขาด โดยในตัวพบมีนาฬิกาติดอยู่ที่ข้อมือด้านซ้าย ส่วนใกล้กับศพพบมีเหรียญ10บาทตกอยู่ 1 เหรียญ แหวนลักษณะคล้ายทองคำ1วง และที่ล๊อกพวงมาลัย 1 อัน ทราบชื่อผู้ตายคือนายเสน่ห์ ปิ่นทำนัก อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/3 ม.6 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

จากการสอบถามนายประเสริฐ แซ่ตัน อายุ 59 ปี อยู่ห้องเช่าพื้นที่ ม.8 ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร คนหาปลาบอกว่าตนได้มาหาปลาและเห็นรถแท็กซี่มาจอดตั้งแต่เช้าแล้วคิดงานมารับคนงานจึงไม่ได้สนใจอะไรและเพิ่งมาทราบอีกครั้งจึงรู้ว่ามีคนถูกฆ่าตาย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่าคนขับแท็กซี่ได้รับคนมาจากตำบลอ้อมน้อย และรับมาในช่วงเช้ามืด ก่อนจะมีคนมาพบเป็นศพ ซึ่งคนร้ายคาดว่าจะมีมากกว่า 1 คน โดยทรัพย์สินที่หายไปเป็นกระเป๋าสตางค์ จึงคาดว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพร้อมสอบสวนพยานเพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

โจรเหี้ยม! เชือดคอชิงทรัพย์ "ลุงแท็กซี่" ทิ้งศพข้างทาง

related