svasdssvasds

เด้งยกชุด! 2 สารวัตรเรี่ยไรเงินซื้อแอร์ "จ่าโอ๋" ถูกหางเลขด้วย

เด้งยกชุด! 2 สารวัตรเรี่ยไรเงินซื้อแอร์ "จ่าโอ๋" ถูกหางเลขด้วย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 3 เม.ย.61 พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ลงนามหนังสือบันทึกข้อความ ที่ 0015.112/4246 วันที่ 31 มี.ค. เรื่อง ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ ตามหนังสือบก.น.2 ที่ 0015.(บก.น.2) 12/921 ลงวันที่ 31 มี.ค. เสนอ บช.น. อนุมัติให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ไปปฏิบัติราชการนอกเขตพื้นที่รับผิดชอบ ความแจ้งแล้วนั้น เพื่อให้การปฏิบัติราชการในภาพรวมของบช.น. เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพและมิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ ดังนั้น อาศัยอำนาจตาม ม.14 แห่งพ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547, ระเบียบก.ต.ช.ว่าด้วยหลักเกณฑ์การปฏิบัติราชการของผู้บัญชาการในฐานะเป็นอธิบดีหรือแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2551 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2555, ระเบียบ ตร.ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552

จึงมีคำสั่งให้

1.พ.ต.ท.สมภพ นามบัณฑิต สว.สส.สน.ดอนเมือง ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.พหลโยธิน

2.พ.ต.ท.ณธัชพงศ์ ภิรัมย์ สว.สส.สายไหม ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.พหลโยธิน

3.พ.ต.ต.ชลากร ปานแดง สว.สส.สน.พหลโยธิน สว.สส.สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.ดอนเมือง

4.พ.ต.ต.เอกราช โอมาก สว.สส.สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.สายไหม

5.จ.ส.ต.เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด ผบ.หมู่ (สส.) สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง ผบ.หมู่ (สส.) สน.ทุ่งสองห้อง ทั้งนี้ นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าวว่า กรณีดังกล่าวตนได้ลงนามคำสั่งตามที่ บก.น.2 ได้เสนอผ่านมา จากพล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 โดยสั่งการให้แยกกันออกมาจากพื้นที่ก่อน ส่วนเหตุผลที่ให้แยกขาดออกมาจากพื้นที่นั้น เนื่องจากกรณีดังกล่าวอยู่ระหว่างการสอบสวน และไม่ให้เกิดความแตกแยกกันในการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สั่งการให้ฝ่ายอำนวยการบก.อก.บช.น. สำรวจวัสดุอุปกรณ์ที่มีสิ่งเสียหายและจำเป็นต้องซ่อมแซมเร่งด่วนแล้ว โดยจะทำหนังสือสั่งการให้ทุกหน่วยเร่งดำเนินการตรวจสอบแล้ว เพื่อพิจารณาหาแนวทางแก้ไข ไม่ให้ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันที่ 4 เม.ย.61 ทนายเดชา ทนายความของจ.ส.ต.เลอศักดิ์ จะยื่นฟ้องดำเนินคดีสารวัตร สน.พหลโยธิน เรื่องหักเบี้ยเลี้ยงไปซื้อแอร์ ในเวลา 13.30 น. ที่ศาลอาญาทุจริต

เด้งยกชุด! 2 สารวัตรเรี่ยไรเงินซื้อแอร์ "จ่าโอ๋" ถูกหางเลขด้วย

related