svasdssvasds

บุกจับ "ซาวน่าเกย์" ย่านรัชดา พบฉี่ม่วง 2 ราย

บุกจับ "ซาวน่าเกย์" ย่านรัชดา พบฉี่ม่วง 2 ราย

ตำรวจบุกจับปาร์ตี้เซ็กส์ชาวสีม่วงย่านรัชดาซอย 3 สภาพภายในร้านพบถุงยางใช้แล้ว และสารหล่อลื่นถูกทิ้งตามพื้นจำนวนมาก เบื้องต้นพบนักเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วง 2 ราย

บุกตรวจค้นซาวน่าชาวรักร่วมเพศ

ตำรวจ สน.ห้วยขวาง กว่า 20 นาย บุกตรวจค้นซาวน่าชาวรักร่วมเพศ ภายในซอยรัชดาภิเษก 3 มีลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น โดยอาคารดังกล่าวเปิดให้เป็นสถานที่ให้บริการออกกำลังกายและอบซาวน่า พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอยู่ภายในอาคารดังกล่าว มากกว่า 100 ราย

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพร้อมสุ่มตรวจปัสสาวะ พบว่ามีนักท่องเที่ยว 2 ราย มีปัสสาวะสีม่วง แต่ในเวลาต่อมานักท่องเที่ยวที่เหลืออยู่ในอาคารนับร้อย ค่อยๆ ทยอยออกจากตัวอาคารโดยใช้ประตูหลัง

บุกจับ "ซาวน่าเกย์" ย่านรัชดา พบฉี่ม่วง 2 ราย

สำหรับการตรวจค้นครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า สถานที่ดังกล่าวมีการเปิดให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามามั่วสุ่มทางเพศ ในลักษณะไม้ป่าเดียวกัน ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในอาคาร ยังพบกล่องและซองถุงยางอนามัย ที่มีการแกะใช้แล้ว ถูกทิ้งไว้ตามถังขยะ และตามพื้นทางเดิน รวมถึงโซฟาที่พักบริเวณชั้นล่าง นอกจากนั้นยังมีเจลหล่อลื่นและซองยาที่ยังไม่ทราบว่าเป็นซองยาชนิดใด ตกอยู่ตามพื้นภายในอาคาร

บุกจับ "ซาวน่าเกย์" ย่านรัชดา พบฉี่ม่วง 2 ราย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พบว่าสถานที่ดังกล่าวมีใบอนุญาตประกอบกิจการ ซึ่งมีการขออนุญาตเมื่อปี 2558 เพื่อขออนุญาตจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงเปิดให้บริการซาวน่า และสถานที่ออกกำลังกาย ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบว่าใบอนุญาตดังกล่าวหมดอายุแล้วหรือไม่

related