svasdssvasds

เรื่องร้อนรอบวัน : 5 เรื่องสุดยอดโซเชียลสงกรานต์ไทย ปี 2561

เรื่องร้อนรอบวัน : 5 เรื่องสุดยอดโซเชียลสงกรานต์ไทย ปี 2561

ควันหลงเทศกาลสงกรานต์

5 เรื่องสุดยอดโซเชียล สงกรานต์ไทย ปี 2561

โซเชียลชื่นชม! คนเล่นน้ำเชียงใหม่พร้อมใจหยุดสาดน้ำ เปิดทางรถพยาบาลนำ”ผู้ป่วยวิกฤต” ถึงร.พ.ทันเวลา

วานนี้  เพจเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ คำทิพย์  ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความ ระบุว่า “ขอบคุณน้ำใจพี่น้องทุกท่าน ที่เปิดทางให้รถพยาบาลได้นำผู้ป่วยขั้นวิกฤต ถึงโรงพยาบาลฯได้ทันเวลา”  โดยในคลิปเป็นภาพจากกล้องหน้ารถฉุกเฉิน ขณะกำลังนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตลอดเส้นทางต่างบ่งบอกถึงน้ำใจของชาวเชียงใหม่ในการช่วยโบกขอทางให้รถพยาบาล นำส่งคนเจ็บให้ถึงที่หมายให้เร็วที่สุด

“ไอเท็มใหม่” สุดฮิต ชุดไทย ปืนฉีดน้ำ แป้ง ธรรมดาไป! ปีนี้ต้อง “เสื้อลายสับปะรด” 99% ที่ทุกคนต้องใส่

วันนี้( 16 เม.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชีรายชื่อ Tanasak Bossii Konchaliaw ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “บอกแฟนว่าใส่เสื้อเหลืองรออยู่หน้างาน.  #วันนี้ถึงคิวกูบ้างละ #เจอทุกหนึ่งนาทีกูวิจัยมาแล้ว” จากข้อความอ้างอิงว่าเป็นการวิจัยมาแล้วถึงการใส่เสื้อลายสับปะรด เดินไปตามสถานที่ต่างๆ โดยในภาพที่หนุ่มคนนี้แอบถ่ายภาพมาจะพบได้ว่ามีคนใส่เสื้อลายนี้ซ้ำๆ มากมายเลยทีเดียวรวมไปถึงในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  เสื้อลายสับปะรดจึงกลายเป็น ไอเท็มฮิต ของสงกรานต์ปี 2018 ไปโดยปริยาย

โจ๋โคราชตืบอริปางตาย10 โจ๋ รุมยำวัยรุ่นโคราชสลบคาถนน ล่าสุดจับได้แล้ว 8

วานนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.  พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบช.ภ.3 และ พล.ต.ตวัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ได้เข้าเยี่ยมนายอธิศักดิ์ สเกล อายุ 25 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ที่โรงพยาบาลมหาราช อาคารเฉลิมพระเกียรติ รพ.มหาราชนครราชสีมา  หลังบาดเจ็บสาหัสจากการถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อรินับสิบคนรุมทำร้ายขณะเล่นสงกรานต์ เมื่อวานนี้

ต่อมา ตำรวจแกะรอยผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด จนสามารถติดตามจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว 7 คน จากทั้งหมด 10  คน เบื้องต้นตั้งข้อหา 2 ข้อ คือ  1.ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัสต้องระวางโทษ จำคุกตั้งแต่ 6 เดือน – 10 ปี และปรับตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท (มาตรา 297) และ2.ผู้ใดเสพสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นจนเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติตนวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ ขณะอยู่ในถนนสาธารณะหรือสาธารณสถาน ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท (มาตรา 378)

นัดเดียวจอด จ.ศรีสะเกษวัยรุ่นชายจ่อยิงด้านหลังคู่อริ เพื่อนตามเหยียบซ้ำ ดับ 1 สาหัส 1

ฉุนถูกปะแป้ง! วานนี้ เวลา 18.45 น.  เกิดเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา  ถ.ขุขันธ์ ต.เมืองใต้  อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ  พ.ต.ท.สังวรณ์   สอนหอม  สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่า กำลังมีการเล่นน้ำสงกรานต์กันอยู่  และพบเพียงรอยเลือดเท่านั้น ซึ่งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยทั้งคู่โดนยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 1 นัด กระสุนปืนทะลุด้านหลัง  ทำให้นายธนภัทร  สาระธรรม   ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่นายวัชรศักดิ์   เกสร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำ การสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงในจุดเกิดเหตุ  เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน

วินาทีสุดท้าย จ.นครราชสีมา อุทาหรณ์! ดื่มแล้วขับ4 หนุ่มถ่ายคลิปดื่มสุรา ซิ่งรถชนต้นไม้ดับยกคัน 4 ศพ

วานนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากอุบัติเหตุสลดรถกระบะพลิกคว่ำพุ่งชนต้นไม้ข้างทางบนถนนสายหินดาด-พิมาย (ขาเข้าอำเภอพิมาย)หลัก กม.ที่ 8-9 บ้านถาวรพัฒนา หมู่ที่ 15 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 เม.ย. นั้น

ล่าสุดเฟซบุ๊ก หญิงคลั่ง ได้เผยคลิปสุดสยองเป็นเหตุการณ์ก่อนรถคันดังกล่าวจะพลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิต 4 ศพ โดยเป็นนาทีช่วง 4 นาที ซึ่งวัยรุ่นทั้ง 4 คนขับรถกระบะมาด้วยความเร็วสูงแล้ว โดยวัยรุ่นที่ถ่ายคลิปนั้น ได้พูดว่า “เดี๋ยวพาซิ่ง” และคนที่ขับรถนั้นยังมีพฤติกรรมขับรถซิ่งหวาดเสียว นอกจากนี้ระหว่างที่ถ่ายคลิปวัยรุ่นที่นั่งด้านหน้ายังดื่มสุราและหัวเราะอย่างสนุกสนาน ซึ่งคนขับได้พูดภาษาอีสานว่า “ตอนที่ตำรวจขับรถตามนะ พี่ขับรถหนีเลย จนตำรวจตามไม่ทัน” กระทั่งมาเกิดเหตุสลดขึ้น

 

 

related