svasdssvasds

กองปราบ แยกทีมรับแจ้งความ ผลิตภัณฑ์เมจิกสกิน

กองปราบ แยกทีมรับแจ้งความ ผลิตภัณฑ์เมจิกสกิน

ตำรวจยังสอบปากคำ "บิ๊กบอส" บ.เมจิกสกิน เครียด ด้านกองปราบจัดทีมพนักงานสอบสวน รับผิดชอบผลิตภัณฑ์ ของเครือข่ายดังกล่าว รอรับแจ้งความ

จากกรณีที่ตำรวจ บุกทลายแก๊งขายเครื่องสำอาง อาหารเสริม ยาลดน้ำหนัก ของบริษัท เมจิกสกิน หลังพบโฆษณาเกินจริง ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท ผลิตอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ ปลอม อย. และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 3 คน และอีก 3 คน เข้ามอบตัว ประกอบด้วย นางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีม , นายกร พวงสน ทำหน้าที่ดูแลการเงิน , นายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือหญิงย้วย และนายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์

โดยนายพิร์นิธิ ทางกองกำกับการ 1 กองปราบปราม เบิกตัวไปสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม ส่วนผู้ต้องหา 3 คนดังกล่าวยังถูกควบคุมขังอยู่ที่กองบังคับการปราบปราม สำหรับนายกร พวงสน ทางกองปราบปรามให้ประกันตัวได้ ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน นางวรรณภา พวงสน และนายกสิทธิ์ วรชิงตัน ไม่อนุญาตให้ประกันตัว

เบื้องต้น ตำรวจกองปราบปรามยังอยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำผู้เสียหาย และในเช้าวันนี้ มีแม่ทีมที่เป็นหนึ่งในสมาชิกขายตรง ได้เดินทางมาที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อดูสถานการณ์ว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น และจากการสอบถาม บอกว่า ได้เอาโทรศัพท์ให้ร้อยเวรหน้าห้องคุมขัง พูดคุยกับทนายความ ในเรื่องคดี โดยยังไม่เปิดเผยว่ามีการพูดคุยอะไรกันบ้าง

สำหรับผู้เสียหายที่จะเดินทางมาร้องทุกข์ในวันนี้ สามารถมาติดต่อสอบถามประชาสัมพันธ์ของกองปราบปราม เพื่อแจ้งชื่อผลิตภัณฑ์ที่เสียหาย ก่อนแยกไปสอบปากคำตามกองคดีต่างๆ เพราะขณะนี้ได้แยกพนักงานสอบสวนออกเป็นแต่ละผลิตภัณฑ์ เพื่อได้ง่ายต่อการแยกประเภท

related