svasdssvasds

"วิระชัย" รุดเยี่ยมแฟนสาว "เอ็ม ชัยชนะ" ที่โรงพยาบาล จ่อแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา

"วิระชัย" รุดเยี่ยมแฟนสาว "เอ็ม ชัยชนะ" ที่โรงพยาบาล จ่อแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าเยี่ยมอาการ "กาน่า แฟนสาวเอ็ม" ที่โรงพยาบาล เพื่อดูสภาพจิตใจและสอบถามความต้องการ พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส กับ "เอ็ม ชัยชนะ" เพิ่มอีก 1 ข้อหา

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายังโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เพื่อเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ น.ส.กุลดารา ยีสมัน หรือ กาน่า แฟนสาวหญิง ของนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเธอ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ เมื่อวานนี้ (22 เม.ย.)

โดยก่อนเข้าเยี่ยม พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่าจากการได้รับรายงานทราบว่า ผู้เสียหาย ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า และ นิ้วก้อยหัก เท่ากับ ว่าอาการบาดเจ็บสาหัส จะต้องแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส เป็นความผิดตามประมวลกฏหมายมาตรา 297 มีโทษจำคุก 6 เดือน ถึง10ปี ส่วนข้อหาที่แจ้งไปแล้ว หน่วงเหนี่ยวกักขัง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และยาเสพติด

พร้อมจะดูอาการของผู้บาดเจ็บ ละดูในเรื่องของสภาพจิตใจ ว่า ขณะนี้ลดอาการหวาดระแวงลงแล้วหรือไม่ และอยากให้ตำรวจ และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือดำเนินการหรือไม่

ส่วนประเด็นการโอนหุ้น 40 ล้านบาทที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า ในเรื่องนี้จะต้องมีการสอบถามฝั่งของผู้ได้รับบาดเจ็บ และ ผู้ต้องหา ว่ามีประเด็นนี้หรือไม่ เพราะเป็นประเด็นข้อสงสัยของสังคมที่โจมตีผู้เสียหาย

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่า เคยมีประวัติในการกระทำผิดเกี่ยวกับการโจรกรรมทรัพย์สินโดยทำลายสิ่งกีดขั้นในเคหะสถาน เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2548 ในพื้นที่สน.บึงกุ่ม ส่วนเรื่องของการใช้สารเสพติดจากการสอบปากคำผู้ต้องหา ยังไม่แน่ใจว่าใช้มานานหรือยังเพราะยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกวนเนื่องจากสารเสพติด ทำให้มีความคิดว่าแฟนสาวจะไม่รัก ในช่วงบ่ายวันนี้จะสอบปากคำเพิ่มเติม

related