svasdssvasds

บุกรวบ! "เสี่ยโป้" พกปืนบุกบ้าน" กานต์" เมียเก่า "เสก โลโซ"

บุกรวบ! "เสี่ยโป้" พกปืนบุกบ้าน" กานต์" เมียเก่า "เสก โลโซ"

ตำรวจ สน.โคกครามจับเสี่ยโป้พร้อมเพื่อนพกอาวุธปืนหน้าบ้าน “กานต์” อดีตเมีย เสก โลโซ หลังได้รับแจ้งว่าจะมีกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามาข่มขู่

วันที่ 28 เม.ย.61 นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ และนายกันต์ ทำสุข หรือ บอล ถูกตำรวจ สน.โคกคราม จับกุมตัว พร้อมอาวุธปืนออโต้เมติก 1 กระบอก , กระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 14 นัด , ซองกระสุนปืน 1 ซอง , กระเป๋าสะพาย1 ใบ และรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีน้ำเงิน เลขทะเบียน 3 กศ-5497 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณถนนหมู่บ้าน Premium Place หน้าบ้านเลขที่ 48/16 ซ.สุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงและเขตลาดพร้าว ซึ่งเป็นบ้านของนางวิภากร สุขพิมาย หรือกานต์ อดีตภรรยาของเสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง

พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผู้กำกับการ สน.โคกคราม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่าจะมีกลุ่มชายฉกรรณ์บุกมาข่มขู่ น.ส.วิภากร ที่บ้านพัก จึงนำกำลังไปตรวจสอบและสอบถามข้อมูล ระหว่างนั้นนายอภิรักษ์พร้อมเพื่อนขับรถยนต์มาจอดหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นและพบของกลางดังกล่าว

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า อาวุธปืนมีทะเบียนเป็นของเพื่อนนายอภิรักษ์ และนำตัวทั้งสองส่งตรวจหาสารเสพติดในร่างกายด้วย ทั้งนี้จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดและเชิญ น.ส.วิภากร มาสอบปากคำหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนกรณีที่ว่าเสี่ยโป้ไปข่มขู่ทวงเงินที่เป็นประเด็นอยู่หรือไม่นั้นต้องขอตรวจสอบในรายละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวจะเป็นการจัดฉากหรือสร้างประเด็นข่าวหรือไม่ยังไม่ชี้ชัดไม่ได้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังฝ่ายสืบสวนทำการบันทึกจับกุมนานกว่า 5 ชม. ได้ควบคุมตัวทั้งคู่ลงมาส่งมอบให้ ร.ต.อ.ชนะชัย พันธ์วิไล รองสารวัตร (สอบสวน) ทำการสอบปากคำต่อ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนยังได้กำชับกับทั้งคู่ห้ามให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน ถึงกรณีที่ถูกจับกุมตัว  ขณะที่ นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความส่วนตัวนายอภิรักษ์ ระบุว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งวงเงินประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนไว้ คนละ 75,000 บาท

related