svasdssvasds

"ม้า" รับเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ เมจิกสกิน แค่ครั้งเดียว

"ม้า" รับเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ เมจิกสกิน แค่ครั้งเดียว

ม้า อรนภา ยืนยันไม่ได้หลบหนี แต่เพิ่งได้รับหมายเรียกเมื่อวาน รับเคยรีวิวสินค้าให้เมจิกสกินเพียง 1 ครั้ง เหตุเชื่อมี อย. จึงหลงเชื่อว่าสินค้ามีคุณภาพ

ม้า อรนภา ระบุภายหลังเข้าให้ปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง ว่าวันนี้ได้เข้ามาชี้แจงตามความจริงทั้งหมด ยืนยันไม่ได้หลบหนีตามที่กระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ แต่ตนเองเพิ่งได้รับหมายเรียกเมื่อวานส่วนก่อนหน้านี้มีเพียงข่าวที่ออกมาทางสื่อต่างๆ เท่านั้น จึงยังไม่ได้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่

"ม้า" รับเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ เมจิกสกิน แค่ครั้งเดียว

ส่วนการรีวิวผลิตภัณฑ์ ก็ยอมรับว่ารับรีวิวผลิตภัณฑ์ของเมจิกสกินจริง แต่เพียงครั้งเดียว เมื่อปีที่ผ่านมา ในราคา 20,000 บาท เนื่องจากเป็นอาชีพที่ถูกว่าจ้างมา และส่วนตัวคิดว่ากล่องมีเลข อย. และการที่สินค้าจะออกมาจำหน่ายได้ ต้องมีคุณภาพ จึงรับรีวิว แต่ก็ยอมรับว่าไม่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อน มีเพียงผู้ว่าจ้างส่วสคริปต์มาให้พูดเท่านั้น ตนเองก็ยอมรับว่า เป็นความผิดตัวเอง เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค และโฆษณาเกินจริง ซึ่งตำรวจก็ขอความร่วมมือให้บรรดาดารา นักแสดง และเน็ตไอดอล ประชาสัมพันธ์แต่สิ่งที่ถูกต้อง ระมัดระวังการพูดเพราะมีคนเชื่อถือ ซึ่งตนเองก็เห็นด้วย แต่ก็มองว่าบริษัทผู้ผลิตควรจะเป็นฝ่ายคิดมากขึ้นมากกว่า ว่าควรจะทำผลิตภัณฑ์ให้ถูกต้อง อย่าหลอกประชาชน และดารานักแสดงมีหน้าที่รับจ้างเท่านั้น

"ม้า" รับเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ เมจิกสกิน แค่ครั้งเดียว

นอกจากนี้ม้า อรนภา ยังระบุอีกว่าข่างดังกล่าวส่งผลกระทบสองทาง ทั้งชื่อเสียงของตนเองและครอบครัว โดยขณะนี้มารดาอายุมากแล้ว และรู้สึกตกใจและไม่สบายใจกับข่าวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ด้านพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหา และอยู่ระหว่างพิจารณาพยานหลักฐานว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่

 

related