svasdssvasds

นับถอยหลัง พิพากษา เปรี้ยวหั่นศพ

นับถอยหลัง พิพากษา เปรี้ยวหั่นศพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"ฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ" นับเป็นคดีที่สะเทือนขวัญที่สุดคดีหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม หรือ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย สาวคาราโอเกะ จนถึงวันนี้เป็นเวลาเกือบครบ 1 ปีพอดี ล่าสุด ในวันที่ 10 พ.ค.นี้ (พรุ่งนี้) ศาลจังหวัดขอนแก่นได้นัดฟังคำพิพากษาคดี ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ อายุ 28 ปี ทั้งหมดตกเป็นผู้ต้องหาพฤติการณ์ร่วมกันฆ่าหั่นศพอำพรางคดี น.ส.วาริสรา หรือ น้องแอ๋ม กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี

- 24 พ.ค.2560 เพื่อนของ แอ๋ม เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อนหายตัวไประหว่างการทำงานร้านคาราโอเกะในพื้นที่ตัวเมือง จ.ขอนแก่น

- 25 พ.ค. มีคนพบศพหญิงสาวถูกฆ่าหั่นศพใส่ถังดำฝังดินในป่าข้างถนน พื้นที่บ้านโนนสง่า หมู่ 9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น สภาพศพที่พบนั้นเป็นสภาพผู้หญิงอายุประมาณ 20 ปี รูปร่างสันทัด สูงราว 155 เซนติเมตร ใส่ชุดแซกเปิดหลังสีแดง สวมใส่ยกทรงสีดำ ท่อนล่างเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว โดยศพถูกหั่นเป็น 2 ชิ้น ครึ่งบนครึ่งล่าง พร้อมเปรอะเปื้อนไปด้วยดินโคลน

นับถอยหลัง พิพากษา เปรี้ยวหั่นศพ

- 29 พ.ค. ออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหา ในข้อหาหนัก เกี่ยวเนื่องกับพฤติการณ์ร่วมกันฆ่า ทำลาย และซ่อนเร้นอำพรางศพ

หลังออกหมายจับตำรวจพบว่าเปรี้ยว เอิร์น และแจ้ หลบหนีไปประเทศเมียนมา โดยได้รับความช่วยเหลือจากขบวนการยาเสพติด จึงประสานงานทุกฝ่ายเร่งติดตาม จนสามารถจับนายวศินได้ระหว่างหลบหนีอยู่ในประเทศลาว ซัดทอดเปรี้ยวเป็นคนลงมือ

นับถอยหลัง พิพากษา เปรี้ยวหั่นศพ

- 2 มิ.ย.2560 ตำรวจเมียนมา จับกุมตัวเปรี้ยว เอิร์น และแจ้ ได้พร้อมนำตัวทั้ง3คน มาส่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยผ่านทางด่าน ตม. แม่สาย จ.เชียงราย

นับถอยหลัง พิพากษา เปรี้ยวหั่นศพ

related