svasdssvasds

"บิ๊กโจ๊ก" ลั่นเดินหน้าปราบผู้มีอิทธิพล ตลาดใหม่ดอนเมืองไม่เอี่ยวขัดแย้ง "สันธนะ"

"บิ๊กโจ๊ก" ลั่นเดินหน้าปราบผู้มีอิทธิพล ตลาดใหม่ดอนเมืองไม่เอี่ยวขัดแย้ง "สันธนะ"

รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว คาดเย็นนี้สอบปากคำพยาน ที่ถูกเรียกเก็บส่วนตลาดใหม่ดอนเมือง เสร็จสิ้น ระบุเมื่อไทยต้องไม่มีผู้มีอิทธิพล ปฏิเสธการเดินหน้า ปราบปรามไม่เกี่ยวกับความขัดแย้งกับ อดีตนายตำรวจคนดัง

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวถึง กรณีบุกจับกุมกลุ่มผู้ค้าผลิตภัณฑ์ไม่ได้มาตรฐาน ภายในตลาดใหม่ดอนเมือง และพบข้อมูลว่ากลุ่มผู้ค้าบางส่วนต้องจ่ายเงินค่าส่วยให้กับกลุ่มผู้มีอิทธิพล ว่าเรื่องนี้ได้ตั้งทีมสอบสวน ที่ สโมสรตำรวจซึ่งมีพนักงานสอบสวน 100 นาย ประชาชน 200 คน คาดจะสามารถสอบปากคำพยานแล้วเสร็จเย็นนี้

โดยเบื้องต้นได้รับความร่วมมือ จากพยานและเจ้าทุกข์ เป็นอย่างดีเมื่อสอบสวนแล้วเสร็จจะมีใครเป็นคนกระทำผิด รอสรุปอีกครั้ง พร้อมยืนยัน ว่าประเทศไทยพัฒนาแล้ว ก็หมายต้องเป็นกฏหมาย จะต้องไม่มีผู้มีอิทธิพล เรียกเก็บค่าคุ้มครอง

ขณะเดียวกันมีผู้ตั้งข้องสังเกตว่า การที่ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เดินหน้าปราบปรามเรื่องนี้ เป็นเพราะมีความขัดแย้ง กับ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาตลาดใหม่ เรื่องสนามม้า ใช่หรือไม่ แต่เจ้าตัวยืนยันว่า ทุกวันผมไม่ได้ขัดแย้งกับ พ.ต.ท.สันธนะ ผมทำงานรักษากฏหมายเท่านั้น ซึ่งการปราบโต้ดเถื่อน ก็เพื่อนำเงินเข้ารัฐ ไม่ใช่เข้ากระเป๋าใครคนใดคนหนึ่ง หากคุณสันธนะจะมาพบมาพูดคุย ก็ได้ตำรวจพูดคุยกับประชาชนทุกคน

related