svasdssvasds

เริ่มแล้ว! ชี้ชะตาทีม "ฆ่าหั่นศพ" แม่เปรี้ยววอนทุกคนอโหสิให้ลูกสาว

เริ่มแล้ว! ชี้ชะตาทีม "ฆ่าหั่นศพ" แม่เปรี้ยววอนทุกคนอโหสิให้ลูกสาว

เริ่มแล้ว ชี้ชะตาทีม "เปรี้ยวสวยหั่นศพ" ที่บัลลังก์ 12 ชั้น 2 ศาลขอนแก่น "แม่แอ๋ม" เชื่อ ลูกสาวจะมอบของขวัญวันเกิดให้ตัวเองโดยเอาคนผิดมาลงโทษทั้งหมด ด้าน "แม่เปรี้ยว" วอนทุกคนอโหสิกรรมให้ลูกสาว

ศาล จ.ขอนแก่น นัดฟังคำพิพากษาในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ระหว่างพนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น กับ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว พวกพวก โดยศาลได้นัดฟังคำพิจารณาคดีที่บังลังก์ 12 ชั้น 2 ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และห้ามนำอุปกรณ์สื่อสารใดๆเข้าไปในห้องพิจารณาคดี โดยทุกคนที่ต้องเข้าห้องพิจารณาคดีนั้นต้องถุกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นอย่างละเอียดตามข้อปฎิบัติของศาลขั้นสูงสุด  โดยนายนพดล สีดาทัน ทนายฝ่ายโจทก์ได้เดินทางมาพร้อมกับ น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของน้องแอ๋ม รวมทั้งครอบครัวของน้องแอ๋มอย่างพร้อมเพรียง ก่อนเดินเข้ารายงานตัวต่อศาลตามการนัดหมายทันที

น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของน้องแอ๋ม กล่าวว่า ยังคงมั่นใจในกระบวนการยุติธรรมของไทยที่จะเอาผิดมาลงโทษให้ได้ วันนี้ครอบครัวสูญเสียเสาหลักไปนานกว่า 1 ปี การที่ศาลท่านได้เลื่อนวันพิจารณาคดีมาเป็นวันนี้โดยส่วนตัวเชือว่าน่าจะเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่น้องแอ๋มได้มอบให้กับแม่เพราะวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของแม่ด้วย

"เชื่อว่าคำสั่งศาลจะเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่สุดให้กับแม่วันนี้ที่ผ่านมาทุกปีแอ๋มจะโทรมาอวยพรวันเกิดแต่ปีนี้ไม่มี แอ๋มจึงนัดมาฟังคำพิพากษาร่วมกัน ทั้งนี้หากการพิพากษาแล้วเสร็จครอบครัวจะทำบุญครบ 1 ปี ให้กับน้องแอ๋มอีกครั้ง"

ขณะที่ นางสาคร ภาษี อายุ 62 ปี มารดาของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว กล่าวว่า จากการพูดคุยกับบุตรสาวไม่มีความวิตกกังวลใดๆ ทั้งยังคงบอกให้แม่รักษาสุขภาพ รอวันที่เปรี้ยวออกมา ซึ่งแม่ก็รับปาก นอกจากนี้เปรี้ยวยังมั่นใจว่าจะได้รับความยุติธรรมและขอให้ทุกคนอโหสิกรรมให้เปรี้ยว เปรี้ยวบอกว่าเปรี้ยวไม่ได้ตั้งใจ ไม่อยากถูกปรักปรำ

“เปรี้ยวบอกแม่ว่า อยากให้ทุกคนอโหสิกรรมให้กับเปรี้ยว ที่ผ่านมาเปรี้ยวรู้สึกว่าตัวเองถูกปรักปรำ แม่ก็ขออโหสิหรรมให้กับเปรี้ยวตามที่ลูกสาวร้องขอมาด้วย"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-นับถอยหลัง พิพากษา เปรี้ยวหั่นศพ

-เปิดคำสารภาพ! “เปรี้ยว” ฆ่าหั่นศพ

คุม “แก๊งเปรี้ยว” ฆ่าหั่นศพทำแผน 5 จุด

ทนาย “น้องแอ๋ม” มั่นใจ! ศาลพิพากษาโทษประหาร 3 สาว “ฆ่าหั่นศพ”

related