svasdssvasds

"บิ๊กโจ๊ก" จ่อออกหมายจับแก๊งรีดไถ "ตลาดดอนเมือง"

"บิ๊กโจ๊ก" จ่อออกหมายจับแก๊งรีดไถ "ตลาดดอนเมือง"

รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เตรียมขอศาลออกหมายจับแก๊งรีดไถผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมือง หลังผลสอบชัดมีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นจริง แต่ไม่ยังแน่ใจ พันตำรวจโท สันธนะ มีเอี่ยวหรือไม่ ขณะที่เจ้าตัวยังกบดานเงียบ หลังบุกทำเนียบรัฐบาลร้องนายกฯเอาผิดผู้ใหญ่รัฐบาลเรียกรับผลประโยชน์

แฉแก๊งรีดไถตลาดดอนเมืองไม่จ่ายทุบ คน-รถ

ความคืบหน้าคดีการจับกุม เครื่องสำอาง และ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผิดกฎหมายภายในตลาดใหม่ดอนเมือง ซึ่งภายหลังพบการทำผิดกฎหมายจำนวนมาก รวมถึงเรื่องของผู้มีอิทธิพลเรียกเก็บผลประโยชน์

ล่าสุด พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ค้ากว่า 160 ราย จากทั้ง 200 ราย ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่าน พบมีการยืนยันที่ตรงกันว่า มีการเรียกรับผลประโยชน์จริง ในพื้นที่ตลาดใหม่ดอนเมือง

ซึ่งผู้ที่เรียกรับผลประโยชน์ดังกล่าว ไม่ถึงขั้นผู้มีอิทธิพล เป็นเพียงกลุ่มคนที่มีพฤติกรรม ทำร้ายร่างกาย หรือ ทำลายทรัพย์สิน ผู้ที่ไม่ยอมจ่ายเงินให้ ซึ่งตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป

ส่วนจะเกี่ยวข้องกับ พันตำรวจโทสันธนะ หรือไม่นั้นขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานจึงไม่สามารถตอบได้

"สันธนะ"กบดานเงียบหลังบุกทำเนียบ เจ้าตัวอ้างกลัวอันตราย

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ พันตำรวจโท สันธนะ วานนี้ทั้งวัน เจ้าตัวยังคงเก็บตัวเงียบภายในเซฟเฮาส์ หลังเมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาล เพื่อยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี โดยอ้างว่าเป็นเอกสารการทุจริตของผู้ใหญ่ในรัฐบาล ซึ่งหากมอบให้แล้ว อาจได้รับอันตรายถึงชีวิต แต่สุดท้ายกลับไม่ได้มีการมอบเอกสารใดๆตามที่กล่าวอ้าง

"บิ๊กโจ๊ก" จ่อออกหมายจับแก๊งรีดไถ "ตลาดดอนเมือง"

related