svasdssvasds

สน.ดอนเมือง ฝากขัง “พ.ต.ท.สันธนะ” เก็บค่าคุ้มครองตลาดใหม่ฯ

สน.ดอนเมือง ฝากขัง “พ.ต.ท.สันธนะ” เก็บค่าคุ้มครองตลาดใหม่ฯ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง นำตัว พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล และยังเป็นประธานที่ปรึกษา บริษัท ตลาดใหม่ดอนเมือง ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกง คดีกรรโชกทรัพย์ และคดีอื่นๆรวม 8 คดี ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญารัชดา

สน.ดอนเมือง นำส่ง “พ.ต.ท.สันธนะ” ฝากขังผัดแรก

เช้าที่ผ่านมา (13 พ.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง นำตัว พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล และยังเป็นประธานที่ปรึกษา บริษัท ตลาดใหม่ดอนเมือง ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกง คดีกรรโชกทรัพย์ และคดีอื่นๆรวม 8 คดี ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญารัชดา ทันทีที่ พ.ต.ท.สันธนะ เดินลงมาจากห้องคุมขัง มีสีหน้ายิ้มแย้ม ได้ชูแขนที่ใส่กุญแจมือให้สื่อได้บันทึกภาพ

พร้อมกับกล่าวว่า เมื่อคืนนอนหลับฝันดี เพราะที่ สน.ดอนเมืองเคยเป็นที่ทำงานเก่า สมัยเป็นสารวัตรสืบสวน สน.ดอนเมือง ส่วนเรื่องคดีไม่ได้กังวลแต่อย่างใด แต่รู้มาว่ามีคำสั่งพิเศษจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ใส่กุญแจมือ เปรียบเหมือนนาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ จะเป็นยี่ห้ออื่นไม่ได้ จึงยินดีทำตามความต้องการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนจะยกมือไหว้สื่อที่มารอทำข่าว และเดินขึ้นรถตู้ สน.ดอนเมือง ไปยังศาลอาญารัชดา

เมื่อเดินทางถึงศาลอาญา รัชดา ตำรวจ สน.ดอนเมือง ควบคุมตัว พ.ต.ท.สันธนะ ขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก โดยทันทีที่ลงจากรถ พ.ต.ท.สันธนะได้ชูมือทั้งสองข้างขึ้นเหนือศีรษะ พร้อมกล่าวอีกว่า นี่เป็นออเดอร์ ผมเป็นลูกค้าวีวีไอพีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วเมื่อสักครู่นี้ ขณะที่นั่งรถมา ทราบว่ามีคำสั่งพิเศษบอกว่า ให้กลับไปที่สถานีตำรวจนครบาลดอนเมืองอีกครั้ง

เมื่อคืนมีคนของผมดูแลก็เรียบร้อยดี ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง เพราะทางทนายได้เตรียมหลักทรัพย์มาพร้อมแล้ว เพื่อขอประกันตัวต่อศาล เป็นเงินสด 800,000บาท คดีละ 100,000 บาท รวม 8 คดี จึงมั่นใจในกระบวนการของศาลยุติธรรม เนื่องจากไม่ได้กระทำผิดอะไร ถ้าประเทศนี้แผ่นดินนี้ คนไม่ได้กระทำผิด แล้วถูกกระทำแบบนี้ ประชาชนและสังคมจะอยู่กันได้อย่างไร

related