svasdssvasds

ล้อมจับนาน 20 ชั่วโมง! หนุ่มคลั่งชักปืนยิงขู่แม่ตัวเอง

ล้อมจับนาน 20 ชั่วโมง! หนุ่มคลั่งชักปืนยิงขู่แม่ตัวเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาวิเศษ จ.ตรัง ปิดล้อมจับกุมชายวัย 21 ปี นานกว่า 20 ชั่วโมง หลังก่อเหตุพยายามฆ่าเเม่ตัวเอง ซึ่งคนร้ายยิงต่อสู้ทำให้ส่งผลให้ตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย ส่วนคนร้ายอาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งนำตัว นายทวีชัย โชติพันธ์ หรือเบส อายุ 21 ปี ขึ้นรถพยาบาล หลังถูกยิงได้รับบาดเจ็บเพราะต่อสู้ขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจังหวัดตรังพร้อมหน่วยงานท้องถิ่นกว่า 100 นาย เข้าปิดล้อม บ้านเลขที่ 151 ม.13 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านพี่สาวของนายเบสที่หนีมาหลบซ่อนตัว หลังจากเกิดอาการคลุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติดยิงปืนข่มขู่มารดา และใช้ปืนยิงใส่บ้านญาติจนชาวบ้านหวาดหวา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมตั้งแต่ช่วงบ่าย และพยายามพูดคุยผ่านโทรโข่งแต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อเจ้าหน้าที่พยายามจะบุกเข้าไปก็ถูกนายเบสยิงปืนสวนออกมา ทำให้ ร้อยตำรวจเอกประพันธ์ รองสารวัตรสืบสวน สภ.เขาวิเศษ ถูกกระสุนเฉียดบริเวณแขนซ้ายได้รับบาดเจ็บ

ท้ายที่สุดในช่วงดึก ตำรวจจึงได้นำ ”ลุงเอียด” ลุงของนายเบสมาช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งจากนั้นไม่นานนายทวีชัยได้ตัดสินใจเดินออกมาจากบ้านพร้อมกระเป๋าเป้แต่แทนที่จะมอบตัว กลับใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ หลังเสียงปืนสงบพบว่า นายเบสถูกกระสุนที่แขนซ้าย 1 นัด และเข่าขวา 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ส่วนหลักฐานในที่เกิดเหตุพบปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนในกระเป๋ากางเกง และปลอกกระสุนจำนวนหนึ่ง

related