svasdssvasds

"สันธนะ"อดีตสีกากีแตะวงล้อมสีเทา

"สันธนะ"อดีตสีกากีแตะวงล้อมสีเทา

พันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ เป็นชื่อที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดจากกรณีพยายามคัดค้านการเข้าค้นตลาดใหม่ดอนเมือง สำหรับ อดีตนายตำรวจรายนี้ หลังออกจากราชการได้มุ่งหน้าทำธุรกิจเต็มตัว หากแต่การทำธุรกิจแต่ละครั้ง มักจะลงเอยโดยการเป็นคดีจากธุรกิจที่ไม่โปร่งใส

เปิดประวัติ "สันธนะ ประยูรรัตน์" อดีตตัวจี๊ด ผู้ที่ยืนในดงสีเทา

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา พันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ เป็นชื่อที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดจากกรณีพยายามคัดค้านการเข้าค้นตลาดใหม่ดอนเมือง สำหรับ อดีตนายตำรวจรายนี้ หลังออกจากราชการได้มุ่งหน้าทำธุรกิจเต็มตัว หากแต่การทำธุรกิจแต่ละครั้ง มักจะลงเอยโดยการเป็นคดีจากธุรกิจที่ไม่โปร่งใสหลายครั้ง

พันตำรวจโท สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีต รองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล ต้องถูกเจ้าหน้าที่นำหมายศาลเข้าควบคุมตัวที่บ้านพักย่านโชคชัย หลังถูกออกหมายจับหลายกระทง ในคดีตลาดใหม่ดอนเมือง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้

ย้อนกลับไป วันที่ 8 เมษายน 2561 พันตำรวจโทสันธนะ ออกมาเทคแอกชั่นใส่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการตรวจค้นตลาดใหม่ดอนเมือง กรณี เป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าเครื่องสำอางค์ไม่ได้มาตรฐาน ก่อนขยายความทราบว่า ตลาดแห่งนี้ มีกลุ่มอิทธิพลหรือมาเฟียเรียกรับผลประโยชน์จากผู้ค้าประจำการอยู่

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ พันตำรวจโทสันธนะ ออกตัวคัดค้่านการปฏิบัติหน้าที่ใส่ตำรวจรุ่นน้อง หรือ ตำรวจระดับผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2561 ยังเคยตกเป็นประเด็นดราม่า พยายามกดดัน พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว หลังบุกจับสนามม้านางเลิ้ง โดยตั้งคำถามว่าทำไมไม่ไปจับกรณีอื่น

หลัง พันตำรวจโท สันธนะ ออกจากราชการเมื่อปี 2543 เจ้าตัวได้เดินหน้าทำธุรกิจเอกชนมาโดยตลอด ควบคู่กับการเคลื่อนไหวทางการเมืองในฐานะแกนนำกลุ่มคัดค้านระบอบอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ

หากแต่ ธุรกิจเอกชน ที่ ปรากฎชื่อ พันตำรวจโทสันธนะ มักจะลงเอยด้วยการตกเป็นคดีความแทบจะทั้งสิ้น

ไล่ย้อนไปตั้งแต่ มีชื่อเป็นกรรมการ อาคารพิพีแมนชั่น ย่านบางกอกน้อย ที่เคยถูกจับกุมฐานลอบเปิดบ่อนการพนันลอยฟ้า ปรากฎตัวหลังตำรวจบุกจับสนามม้านางเลิ้ง และ ล่าสุด ในฐานะประธานกรรมการตลาดใหม่ดอนเมือง แหล่ง วางจำหน่ายเครื่องสำอางค์ ที่มีของไม่ได้มาตรฐานปะปนอยู่

related