svasdssvasds

ศาลให้ประกัน "คเณศ" ลูกน้อง "สันธนะ" 3 เเสน นัดรายงานตัว 2 ก.ค. 61

ศาลให้ประกัน "คเณศ" ลูกน้อง "สันธนะ" 3 เเสน นัดรายงานตัว 2 ก.ค. 61

ศาลอาญา รัชดา มีคำสั่ง ให้ประกันตัว นายคเณศ เปรมครุฑ ลูกน้อง พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล และที่ปรึกษาบริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง ผู้ต้องหาลำดับที่ 8 จาก 11 รายตามหมายจับศาลอาญา

ศาลให้ประกัน "คเณศ" ลูกน้อง "สันธนะ" ตีราคาประกัน 3 แสน

ศาลอาญา รัชดา มีคำสั่ง ให้ประกันตัว นายคเณศ เปรมครุฑ หรือต้น อายุ 42 ปี ลูกน้อง พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล และที่ปรึกษาบริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง ผู้ต้องหาลำดับที่ 8 จาก 11 ราย ตามหมายจับศาลอาญา

ในข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ กรณีการเรียกเก็บเงินจากผู้ค้าในตลาดใหม่ดอนเมือง หลัง พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง คุมตัวมาขออำนาจศาลอาญา รัชดา เพื่อฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วันนับเเต่วันที่ 15-26 พฤษภาคม นี้

โดยทนายความของ นายคเณศ ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 300,000 บาท เพื่อขอปล่อยชั่วคราว นายคเณศ ระหว่างฝากขัง ทั้งนี้ ศาลพิจารณาคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เเล้วมีคำสั่งอนุญาต ให้ นายคเณศ ประกันตัวไปโดยตีราคาประกัน 300,000 บาท โดยไม่ได้กำหนดเงื่อนไข เเละ นัดให้มารายงานตัววันที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2561 เวลา8.30น. เป็นต้นไป  ตำรวจคุมลูกน้อง สันธนะ ฝากขังผัดแรก โดยเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

related