svasdssvasds

ผู้การอุดรฯสั่งเบรกไฟต์ "แรมโก้" VS "มาร์ค" ลั่น! ชกแล้วสังคมได้อะไร?

ผู้การอุดรฯสั่งเบรกไฟต์ "แรมโก้" VS "มาร์ค" ลั่น! ชกแล้วสังคมได้อะไร?

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี สั่งเบรกกรณี รองผู้กำกับการตำรวจภูธรอุดรธานี ท้าต่อย มาร์ค พิทบูล ขณะที่เจ้าตัวแจง หากต้องชก จะขึ้นชกตามกติกาสากล รายได้นำเข้าการกุศล ยืนยันไม่ได้โกรธส่วนตัว แต่เพื่อเรียกความเชื่อมั่นประชาชนที่มีต่อตำรวจกลับคืนมา

ผู้การอุดรฯ เตือน รองผกก.ท้าชก มาร์ค พิทบูล ไม่มีประโยชน์

ความคืบหน้ากรณี พ.ต.ท.ปฐวี ก้อนวิมล รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี โพสต์ผ่านโซเชียล ท้าทาย มาร์ค พิทบูล หรือ นายณัชพล สุพัฒนะ ขึ้นชกบนเวที หลังไม่พอใจที่ มาร์ค พิทบูล ไลฟ์สดผ่านโซเชียล ชวนประชาชน ให้ไปตีตำรวจ ซึ่งภายหลัง มาร์ค พิทบูล ได้รับคำท้า และเรียกร้องผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นโปรโมเตอร์จัดมวยรอบดังกล่าว

ล่าสุด ดูเหมือนว่ามวยรอบดังกล่าว อาจจะไม่เกิดขึ้นหลัง พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ได้ทราบเรื่องและสั่งการให้ผู้กำกับการ สภ. หนองวัวซอ ไปตักเตือน พ.ต.ท.ปฐวี ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยระบุว่า กรณีดังกล่าว ยังไม่ถือว่า พ.ต.ท.ปฐวี ผิดวินัย เพราะยังไม่เกิดขึ้น แต่หากมีการชกกันจริง แม้ตำรวจจะชกชนะก็เหมือนแพ้ ชกแพ้ยิ่งแพ้มากขึ้น ดังนั้นจึงไม่ควรกระทำ

 

รองผกก.ท้าชก"มาร์ค พิทบูล" ยันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว

ขณะที่ พ.ต.ท.ปฐวี ที่เป็นครูฝึกยุทธวิธีให้กับกำลังตำรวจสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมพร้อม เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่ได้โกรธแค้นกับ มาร์ค พิทบูล เพราะแม้จะท้าชกแต่ก็ยังไลน์คุยกันตามปกติในฐานะแฟนคลับ ทั้งนี้สาเหตุที่คนท้าเพราะต้องการรักษาความเชื่อมั่นของประชาชนต่อตำรวจ ซึ่งหากทำให้องค์กรเสื่อมเสียก็พร้อมเลิก แต่ส่วนตัวคิดว่า หากชกแบบมีโปรโมเตอร์ นำรายเข้าการกุศล จะมีคนอยากดูจำนวนมาก โดยเฉพาะตำรวจ และจากการคุยกับโปรโมเตอร์ เบื้องต้นอาจจะจัดที่เวทีมวยลุมพินี ร่วมกับมวยคู่อื่นๆ โดยรายได้ทั้งหมดจะสมทบไปเป็นการกุศล

related