svasdssvasds

"ศรีวราห์" ตรวจสำนวคดีชุมนุม กลุ่มคนอยากเลือกตั้งก่อนออกหมายเรียก

"ศรีวราห์" ตรวจสำนวคดีชุมนุม กลุ่มคนอยากเลือกตั้งก่อนออกหมายเรียก

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าตรวจสำนวนที่กลุ่มคนอยากเลือกตั้งขัดคำสั่ง คสช. โดยจัดการชุมนุมในที่สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

วันนี้ (22 พ.ค.) เวลา 13.00 น. ที่สน.ชนะสงคราม พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาติดตามสำนวนที่ทาง คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.ได้แจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มแกนนำ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา กรณี ขัดคำสั่ง “ร่วมกันมั่วสุมหรือชุมนุมทางการเมือง ณ. ที่ใด ๆ ที่มีจำนวน 5 คนขึ้นไป โดยไม่รับอนุญาตจากหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย”

"ศรีวราห์" ตรวจสำนวคดีชุมนุม กลุ่มคนอยากเลือกตั้งก่อนออกหมายเรียก

โดย พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ในวันนี้เดินทางมาตรวจสำนวนเรื่องของการชุมนุมที่เกี่ยวข้อง ที่ทาง คสช.ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ซึ่งเบื้องต้นมีการสอบสวนพยาน ไปแล้ว 2-3 ปาก และจะพิจารณา ออกหมายเรียกภายในวันนี้

"ศรีวราห์" ตรวจสำนวคดีชุมนุม กลุ่มคนอยากเลือกตั้งก่อนออกหมายเรียก "ศรีวราห์" ตรวจสำนวคดีชุมนุม กลุ่มคนอยากเลือกตั้งก่อนออกหมายเรียก

ขณะที่สถานการณ์ล่าสุด ตำรวจยังคงตรึงกำลัง หากจะมีการปักหลักก็ต้องดูสถานการณ์ก่อน ส่วนทางมหาวิทยาลัยจะยินยอมให้กลุ่มผู้ชุมนุมพักค้างหรือไม่ ก็เป็นสิทธิ์ แต่จากการข่าวทราบว่า ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ยังไม่ได้ยินยอมที่มีการปักหลักชุมนุมในที่แห่งนี้ และหากมีการฝ่าฝืนที่จะเดินทางไปทำเนียบรัฐบาลก็ต้องดำเนินการตามกฎหมาย

"ศรีวราห์" ตรวจสำนวคดีชุมนุม กลุ่มคนอยากเลือกตั้งก่อนออกหมายเรียก "ศรีวราห์" ตรวจสำนวคดีชุมนุม กลุ่มคนอยากเลือกตั้งก่อนออกหมายเรียก "ศรีวราห์" ตรวจสำนวคดีชุมนุม กลุ่มคนอยากเลือกตั้งก่อนออกหมายเรียก

และในเวลา 14.00 น.วันนี้ทางการไฟฟ้าจะเดินทางเข้าแจ้งความที่มีการลักลอบแอบใช้กระแสไฟฟ้าในช่วงเวลาเช้าและกลางคืน

related