svasdssvasds

ตร.ปัดข่าวลือรวบ "พระพรหมสิทธิ" ชั้นใต้ดิน

ตร.ปัดข่าวลือรวบ "พระพรหมสิทธิ" ชั้นใต้ดิน

ผู้บังคับการกองปราบ ปฏิเสธข่าวลือจับกุมเจ้าอาวาสวัดสระเกศ ในห้องลับใต้ดิน ส่วนกรณีวงจรปิดจับภาพรถตู้สีดำพาหนีนั้น ไม่เป็นความจริงเช่นกัน

พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม กล่าวถึงกระแสข่าวจับกุมพระพรหมสิทธิ หรือเจ้าคุณธงชัย เจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ผู้ต้องหาในคดีเงินทอดวัด ที่หลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องใต้ดิน ของกุฏิฉัตรลีลาว่า ไม่เป็นความจริง และเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น

ตร.ปัดข่าวลือรวบ "พระพรหมสิทธิ" ชั้นใต้ดิน

ส่วนกรณีกล้องวงจรปิดจับภาพรถตู้โฟล์กสวาเกน สีดำ เข้ามารับตัวพระพรหมสิทธิ หลบหนีนั้น พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ระบุว่า รถคันดังกล่าว ไม่ใช่รถที่พาพระพรหมสิทธิ หลบหนีการจับกุมแน่นอน โดยพบว่ารถคันนั้น ขับเข้ามารับพระพรหมสิทธิจริง เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 23 พฤษภาคม ซึ่งรับไปทำกิจของสงฆ์ที่พุทธมณฑล ตำบลศาลายา จังหวัดนครปฐม ก่อนที่รถคันจะขับกลับมาส่งที่วัดอีกครั้ง ในช่วงเที่ยงของวันเดียวกัน จากนั้นพระพรหมสิทธิ นั่งรถกอล์ฟเดินทางไปยังหอฉันภายในวัด เพื่อฉันภัตตาหารเพล ก่อนจะเดินทางกลับมายังกุฏิตามปกติ และมีการหลบหนีในภายหลัง ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้

ตร.ปัดข่าวลือรวบ "พระพรหมสิทธิ" ชั้นใต้ดิน ตร.ปัดข่าวลือรวบ "พระพรหมสิทธิ" ชั้นใต้ดิน ตร.ปัดข่าวลือรวบ "พระพรหมสิทธิ" ชั้นใต้ดิน

related