svasdssvasds

อาม ชุติมา แจงฉีกสัญญาค่ายไหทองคำ เหตุได้รับค่าตอบแทนไม่เป็นธรรม

อาม ชุติมา แจงฉีกสัญญาค่ายไหทองคำ เหตุได้รับค่าตอบแทนไม่เป็นธรรม

อาม ชุติมา ผู้แต่งเพลงผู้สาวขาเลาะ และอดีตเคยพัง เผยที่ต้องยกเลิกสัญญากับค่ายไหทองคำเป็นเพราะ ได้รับค่าตอบแทนไม่เป็นไปตามที่ตกลง

น.ส.ชุติมา โสดาภักดิ์ หรือ อาม ชุติมา อายุ18ปี นักร้องลูกทุ่งสาว เจ้าของผลงาน เพลงอดีตเคยพัง และยังเป็นผู้แต่งเพลงผู้สาวขาเลาะ ให้ลำไย ไหทองคำเป็นผู้ขับร้องจยนมีชื่อเสียงโด่งดัง ตั้งโต๊ะแถลงข่าว กรณีปัญหาระหว่างเธอ กับ นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ ผู้บริหารค่ายเพลงไหทองคำ อินดี้ จนทำให้ต้องยกเลิกสัญญา

อาม ชุติมา แจงฉีกสัญญาค่ายไหทองคำ เหตุได้รับค่าตอบแทนไม่เป็นธรรม

โดย เธอเล่าวา ก่อนหน้านี้เธอเคยอยู่กับ ค่าย พีที เอนเตอรเทนเมนต์ มาก่อนที่ อ.ประจักษ์ชัย จะชวนไปอยุ่ค่ายไหทองคำโดย เซ็นสัญญารายได้แสดงคอนเสิร์ตไว้ที่ตนเอง70% ทางค่าย30% รายได้จากยอดวิว ทางยูทูป และอื่นๆ ส่วนเพลงผู้สาวขาเลาะและอีกหลายเพลงที่ตนเองแต่งให้ลำไย ไหทองคำเป็นคนร้องนั้นหากดัง ทางค่ายสัญญาจะทำเป็นอับบั้ม คู่ดูโอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เพลวผู้สาวขาเลาะดัง ตนเองกลับไม่ได้รายได้ตามที่ทำสัญญาไว้ซึ่งบางส่วน เป็นสัญญาใจที่ตกลงด้วยปากเปล่า บางส่วนมีการเซ็นสัญญา ซึ่งมีคุณพ่อคุณแม่ตนเองเป็นพยาน นอกจากนี้ตนเองยังไม่เคยได้รับการดูแลจากทางค่าย ไหทองคำ ต้องเดินทางไปคอนเสิร์ตเอง ขึ้นเครื่องบินคนเดียว หาข้าวทานเอง ซึ่งนับเป็นสิ่งที่เสียใจอย่างมาก

ส่วน ลำไย ไหทองคำ หลังเพลงดังมีชื่อเสียงเคยซื้อทอง ให้เธอ ครึ่งสลึง วันเกิดที่ผ่านมา 1 ปี  ปีใหม่อีก 1 บาท ก็นับว่าเป็นพี่สาวที่แสนดี รักน้อง และเธอก็รัก เคารพ ลำไย ไหทองคำมากด้วย เรื่องดังกล่าว จึงไม่ได้อยากทำให้เป็นเรื่องดังเพราะเป็นเรื่องภายใน ไม่อยากให้คนภายนอกมารับรู้แต่ในเมื่อ ทางค่ายไหทองคำมากล่าวถึงเธอในทางที่ไม่เป็นความจริง เธอจึงต้องออกมาแถลงข่าวในวันนี้

related