svasdssvasds

ไล่ออกแล้ว! ด.ต. เรียกรับเงิน ลวนลามผู้เสียหาย

ไล่ออกแล้ว! ด.ต. เรียกรับเงิน ลวนลามผู้เสียหาย

สั่งไล่ออกดาบตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา หลังเรียกรับเงินสาววัย 23 ปี แลกลบข้อหาเมาแล้วขับ พร้อมลวนลามอีกฝ่าย ทั้งหอมแก้ม และสวมกอด

เรียกรับเงินสาวแลกลบข้อหาเมาแล้วขับ พร้อมลวนลาม

เรื่องราวดังกล่าว ถูกเปิดเผยจากหญิงสาวอายุ 23 ปี ที่เข้าร้องทุกข์กับตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยระบุว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ขับรถเก๋งกลับจากเที่ยวฮอลลีวู๊ดผับ ก่อนเฉี่ยวชนรถกระบะคู่กรณี บริเวณถนนสายสองพัทยา แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงถูกเชิญตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ระหว่างนั้นถูกแจ้งข้อหามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินที่กฎหมายกำหนด ขณะขับรถ ก่อนถูกนำตัวไปยังห้องขัง ที่ผู้ถูกคุมขังหญิงและชาย สามารถเดินไปหากันได้

ไล่ออกแล้ว! ด.ต. เรียกรับเงิน ลวนลามผู้เสียหาย

 ซึ่งในช่วงดังกล่าว ได้มีผู้ชายแต่งกายคล้ายตำรวจ ทราบชื่อคือดาบเสก เรียกรับเงิน แลกกับการยกเลิกข้อหา ด้วยความกลัว จึงตอบตกลงจ่ายเงินให้ 2 หมื่นบาท หลังจากนั้นมีตำรวจอีกนาย นำบัตรเอทีเอ็มของตนเองไปกดเงิน และเมื่อกลับมา ตำรวจนายนี้ได้หอมแก้มตนเองผ่านช่องลูกกรง แต่ด้วยความกลัว ทำให้ไม่กล้าต่อว่าอีกฝ่าย และเมื่อถูกปล่อยตัว ก็ถูกกอดและหอมแก้มอีก 

 ล่าสุดพันตำรวจเอกอภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการเมืองพัทยา สั่งการให้ดาบตำรวจไชยา เที่ยงไธสง สิบเวรห้องควบคุมผลัดเช้า ซึ่งเป็นผู้รับเงินและกระทำอนาจารผู้เสียหายออกจากราชการไว้ก่อน ส่วนดาบเสกและพนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบคดีอุบัติเหตุ ระหว่างผู้เสียหายกับคู่กรณี ถูกตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

 

related