svasdssvasds

จ่อออกหมายจับ หนุ่มควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์

จ่อออกหมายจับ หนุ่มควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์

ชุดสืบสวนคดีจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์ ประชุมความคืบหน้า จ่อหารือออกหมายจับหลังได้ภาพใบหน้าคนร้าย

พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกฝ่ายสืบสวนสอบสวนทั้งจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 และของ สน.ศาลาแดง ประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้า คดี คนร้ายจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากาญจนาภิเษก ย่านบางแวก ได้เงินรวมไปกว่า 350,000 บาท

จ่อออกหมายจับ หนุ่มควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์

โดยที่ประชุมได้จัดเตรียมเครื่องฉายภาพลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภาพวงจรปิดเรียงลำดับตั้งแต่ก่อนถึงหลังเกิดเหตุ  ภาพบุคคลต้องสงสัย รวมถึงการจำลองเส้นทางก่อเหตุและเส้นทางหลบหนีของคนร้าย

จ่อออกหมายจับ หนุ่มควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์

ซึ่ง พล.ต.ต.อนุรักษ์ เปิดเผยก่อนการประชุมว่า เป็นการเข้ามาติดตามความคืบหน้า หลังจากที่วานนี้ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวน และได้สั่งการให้ไปสืบสวนหาความชัดเจนในประเด็นต่างๆ ที่ได้มอบหมายไป ซึ่งยังเปิดเผยไม่ได้ว่ามีประเด็นอะไรบ้าง ส่วนกรณีการเตรียมออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุ เบื้องต้นต้องหารือในที่ประชุมก่อนว่ามีข้อมูลมากพอจะขอศาลพิจารณาออกหมายจับได้หรือไม่

จ่อออกหมายจับ หนุ่มควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ตำรวจได้ภาพวงจรปิดที่ชัดเจนขึ้น ทั้งภาพใบหน้าของผู้ต้องสงสัย ที่มีลักษณะการแต่งกายคล้ายกับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ไม่ปิดบังใบหน้า สวมหน้ากากอนามัยคาดไว้ที่คาง รวมถึงได้ภาพพาหนะที่ใช้ในการหลบหนี ที่จอดห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 50 เมตร โดยพบว่าเป็นรถกระบะสีดำ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ วีโก้ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถคันดังกล่าวเพียงคนเดียว ขับรถหลบหนีไปทางเส้นบรมราชชนนี ที่สามารถมุ่งหน้าไปต่างจังหวัดหรือกลับเข้ากรุงเทพฯได้ และจากความเป็นไปได้คนร้ายน่าจะอยู่ระหว่างกบดานหลบซ่อนตัว

จ่อออกหมายจับ หนุ่มควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์ จ่อออกหมายจับ หนุ่มควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์ จ่อออกหมายจับ หนุ่มควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์

สำหรับข้อสงสัยถึงชายรายหนึ่งที่นั่งทำธุรกรรมบริเวณเคาน์เตอร์ใกล้เคียงกับจุดที่ลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นจากการสอบปากคำ เชื่อว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจยังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจสอบประวัติอาชญากร ที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บตัวอย่าง DNA ไปเปรียบเทียบ เพื่อยืนยันว่าเป็นผู้ที่เคยมีประวัติการก่อคดีมาก่อนหรือไม่ เนื่องจากในพื้นที่ดังกล่าวไม่พบมีการก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาก่อน อีกทั้งธนาคารดังกล่าว เพิ่งถูกก่อเหตุลักษณะเช่นนี้เป็นครั้งแรกด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ด่วน! โจรบุกเดี่ยวควงปืน ปล้นธนาคารหอบเงินเกือบ 4 แสนบาทหลบหนี

ใครช่วยหาเบาะแสคนร้ายปล้นธนาคารได้ เอาไปเลย 3 หมื่น

related