svasdssvasds

อัยการเผยสั่งฟ้อง "บรรยิน" ฆ่า "เสี่ยชูวงษ์" ต่อศาลพระโขนง

อัยการเผยสั่งฟ้อง "บรรยิน" ฆ่า "เสี่ยชูวงษ์" ต่อศาลพระโขนง

รองโฆษกสำนักอัยการสูงสุด เผยอัยการ คดีอาญากรุงเทพใต้ (พระโขนง) ยื่นฟ้องกรณีที่ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ สังหาร เสี่ยชูวงษ์ หวังปกปิดความผิดที่ตัวเองกระทำ

วันนี้ (7 มิ.ย.) ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนเเจ้งวัฒนะ นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักอัยการสูงสุด กล่าวถึงความคืบหน้า คดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ เมื่อปี 2558 ว่า ในวันนี้เมื่อเวลา 11:03 น. ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ (พระโขนง) ได้นำตัว พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วงว่าการกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นเพื่อนของนายชูวงศ์ พร้อมสำนวนคดี ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและร่วมกันฆ่าผู้อื่นเพื่อจะเอา หรือ เอาไว้ซึ่งผลประโยชน์อันเกิดแต่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่นเพื่อปกปิดของตน หรือ เพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ตามประมวลกฏหมายอาญา ม.289 (4) (7) ซึ่งระวางโทษประหารชีวิต ไปยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดพระโขนง

อัยการเผยสั่งฟ้อง "บรรยิน" ฆ่า "เสี่ยชูวงษ์" ต่อศาลพระโขนง

โดยศาลประทับรับฟ้องไว้เป็นคดีหมายเลขดำ อ.1951/2561 ท้ายฟ้อง อัยการยังได้ขอให้จำเลยรับโทษต่อจากคดีที่อัยการคดีอาญากรุงเทพมต้ได้ยื่นฟ้อง พ.ต.ท.บรรยิน กับพวกในคดีร่วมกันปลอมเเละใช้เอกสารสิทธิปลอมของนายชูวงษ์ โอนหุ้น

อัยการเผยสั่งฟ้อง "บรรยิน" ฆ่า "เสี่ยชูวงษ์" ต่อศาลพระโขนง อัยการเผยสั่งฟ้อง "บรรยิน" ฆ่า "เสี่ยชูวงษ์" ต่อศาลพระโขนง

related