svasdssvasds

ใครช่วยหาเบาะแสคนร้ายปล้นธนาคารได้ เอาไปเลย 3 หมื่น

ใครช่วยหาเบาะแสคนร้ายปล้นธนาคารได้ เอาไปเลย 3 หมื่น

ตำรวจตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่นบาท สำหรับการให้ข้อมูลหรือเบาะแส ในการหาตัวคนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์

ภายหลังการประชุม ฝ่ายสืบสวนสอบสวน เพื่อเร่งรัดความคืบหน้าติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ จี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากาญจนาภิเษก ย่านบางแวก ได้เงินรวมไปกว่า 350,000 บาท เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้

พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ฝ่ายสอบสวนได้เรียกสอบปากคำพยานไปหลายปากแล้ว เช่น พนักงานธนาคาร ผู้ใช้บริการที่นั่งใกล้เคาน์เตอร์จุดเกิดเหตุ แต่ยังไม่พบว่ามีความเกี่ยวข้องกับตัวคนร้าย จึงเชื่อว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุเพียงลำพัง เนื่องจากหลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ พรีรันเนอร์ สีดำ 2 ประตู ที่มีการแต่งรถหลบหนีไปเพียงคนเดียว แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องผู้ช่วยดูลาดเลา ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นพบว่าเป็นปืนจริง ลักษณะคล้ายปืนพกกึ่งออโตเมติก ใช้เวลาในการลงมือประมาณ 1 นาทีก่อนหลบหนีไป

ซึ่งจะเป็นในละแวกจุดเกิดเหตุหรือไม่ ยังไม่สามารถตอบได้ ส่วนกรณีเรื่องคนให้ที่พักพิง เบื้องต้นจะขอพิจารณาก่อนว่าจะดำเนินคดีด้วยหรือไม่ ทั้งนี้เหตุดังกล่าวถือเป็นคดีใหญ่ที่เกิดขึ้นในรอบ 20 ปี ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มอบหมายให้ สน.ศาลาแดง เร่งวางมาตรการดูแลความปลอดภัย ธนาคาร ร้านค้าทอง ที่อยู่ในจุดล่อแหลมทั้งหมดแล้ว และยืนยันว่าที่ผ่านมามีการประชุมวางแผนป้องกันเหตุมาโดยตลอด

พร้อมกันนี้ ที่ประชุมมีความเห็น ให้รางวัลนำจับชายต้องสงสัยตามภาพจากกล้องวงจรปิด โดยจะให้รางวัลนำจับเป็นเงิน 3 หมื่นบาท สำหรับผู้ให้เบาะแสจนนำไปสู่การจับกุม ส่วนความคืบหน้าในคดีนี้

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า สำหรับเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ตำรวจมีเบาะแสภาพวงจรปิดขณะกำลังขับรถหลบหนีขึ้นทางด่วนไป โดยภาพสามารถบันทึกภาพป้ายทะเบียนได้ส่วนหนึ่ง เป็นหมวดจังหวัดที่มีเพียงพยางค์เดียว ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบความชัดเจน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! โจรบุกเดี่ยวควงปืน ปล้นธนาคารหอบเงินเกือบ 4 แสนบาทหลบหนี

จ่อออกหมายจับ หนุ่มควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์ 

related