svasdssvasds

อย่าคิดว่าจะรอด...! ตำรวจจับสาวแสบตัดแปะลอตเตอรี่ ตระเวนหลอกขึ้นเงิน

อย่าคิดว่าจะรอด...! ตำรวจจับสาวแสบตัดแปะลอตเตอรี่ ตระเวนหลอกขึ้นเงิน

ตำรวจท่องเที่ยว ตามจับกุม สาวแสบแอบตัดแปะปลอมสลากกินแบ่งรัฐบาล ตระเวนเอาไปขึ้นเงินตามร้านค้า

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว (รองผบช.ทท.) แถลงการจับกุมนางบุญลอง ช่วยสนิท อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่4 ต.นาทัน อ.กาม่วง จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดครปฐม ที่ 808/2560 ลงวันที่ 8 ธ.ค. 2560 ฐาน “ฉ้อโกงปลอมแปลงเอกสารสิทธิและใช้เอกสารสิทธิปลอม”

อย่าคิดว่าจะรอด...! ตำรวจจับสาวแสบตัดแปะลอตเตอรี่ ตระเวนหลอกขึ้นเงิน

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน และมีการแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้าย ตำรวจจึงทำการสืบสวนสอบสวน จนทราบว่าเป็นหญิงรายหนึ่งชื่อนางบุญลอง โดยมีพฤติการณ์นำสลากกินแบ่งรัฐบาลปลอม มาตัดแปะแก้ไขตัวเลข แต่ทำอย่างแนบเนียน ก่อนจะตระเวนนำไปขึ้นเงินกับร้านค้าทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล พร้อมกับใช้บัตรประชาชนปลอมเป็นหลักฐานยืนยันตัวตนกับทางร้าน ทำให้พิสูจน์ตัวตนที่แท้จริงของคนร้ายได้ยาก เมื่อร้านค้านำสลากกินแบ่งรัฐบาลฉบับนั้นๆไปขึ้นเงินกับทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็จะถูกปฏิเสธการจ่ายเงินรางวัล เนื่องจากเป็นสลากปลอม ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนเรื่อยมาจนกระทั่งทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีมาอยู่ที่ห้องเช่าย่านเขตมีนบุรี จึงได้ติดตามจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

อย่าคิดว่าจะรอด...! ตำรวจจับสาวแสบตัดแปะลอตเตอรี่ ตระเวนหลอกขึ้นเงิน

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ขบวนการปลอมสลากกินรัฐบาลกลุ่มนี้จะมี "นายดำ" ไม่ทราบชื่อนามสกุลเป็นตัวการใหญ่นำสลากกินแบ่งรัฐบาลปลอมมาให้ โดยวิธีการจะตัดแปะหมายเลขและบาร์โค้ดในสลากกินแบ่งรัฐบาลรวม 2 จุด เพื่อตบตาทำให้แม่ค้าดูไม่ออกด้วยตาเปล่า   เมื่อแม่ค้าหรือผู้รับขึ้นรางวัลหลงเชื่อก็จะมอบเงินตามรางวัลให้ โดยจะได้เงินรายละ 2-4 หมื่นบาท ขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขยายผลจับกุม "นายดำ" และขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

อย่าคิดว่าจะรอด...! ตำรวจจับสาวแสบตัดแปะลอตเตอรี่ ตระเวนหลอกขึ้นเงิน อย่าคิดว่าจะรอด...! ตำรวจจับสาวแสบตัดแปะลอตเตอรี่ ตระเวนหลอกขึ้นเงิน อย่าคิดว่าจะรอด...! ตำรวจจับสาวแสบตัดแปะลอตเตอรี่ ตระเวนหลอกขึ้นเงิน

 

 

 

        

        

related