svasdssvasds

บุกจับ "แก๊งแฝดทมิฬ" นักค้ายารายใหญ่ของภาคกลาง [คลิป]

บุกจับ "แก๊งแฝดทมิฬ" นักค้ายารายใหญ่ของภาคกลาง [คลิป]

ผบช.ปส. ลุยปฎิบัติการชัยยะสยบไพรี 61/6 บุกจับนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ภาคกลาง ฉายาแก๊งแฝดทมิฬ ที่เคยวางแผนชิงตัวนักโทษคดียาเสพติด

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. นำกำลังตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษ "สยบไพรี" กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับตำรวจสอบสวนกลาง และตำรวจภูธรภาค 1  เปิดปฏิบัติการชัยยะสยบไพรี 61/6  "ผลไม้พิษ" เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายทั้งสิ้น 60 จุด พื้นที่จังหวัดลพบุรี สระบุรี และพระนครศรีอยุธยา เพื่อทลายเครือข่ายยาเสพติด แก๊งแฝดทมิฬ  ที่มีพี่น้องฝาแฝด คือนายศุภชัย ธารีรักษ และนาย ชัยวุฒิ ธารีรักษ  เป็นหัวหน้าแก๊ง  ปฎิบัติการครั้งนี้ตำรวจปราบปรามยาเสพติดขยายผล มาจากคดีที่ตำรวจจับผู้ต้องหาสำคัญ คือ นายณัฐพล ทองประเสริฐ และนายศุภกิจ อินทบุตร์ พร้อมยาบ้ากว่า 2 แสน 3 หมื่นเม็ด ในพื้นที่อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ปีที่แล้ว แล้วพบข้อความสั่งการของพี่น้องฝาแฝดทางเฟสบุ๊คให้ผู้ต้องหาปฏิเสธข้อกล่าวหาและไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจ

 

นอกจากนี้ยังพบหลักฐานสั่งการให้ผู้ต้องหาที่ถูกจับเดินทางไปรับยาเสพติด 1 แสนเม็ด ริมถนนลพบุรี - พระพุทธบาท ก่อนนำมาพักไว้ที่อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เพื่อกระจายให้กับลูกค้าตามออเดอร์ กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมได้พร้อมยาบ้าที่เหลือ

ตรวจสอบประวัติของนายศุภชัยและนายชัยวุฒิ 2 พี่น้องฝาแฝด พบว่า ตั้งแต่ปี ‭‭2553 - 2560‬‬ เคยถูกดำเนินคดีมาทั้งส้ิน 11 คดี เป็นคดีเกี่ยวกับยาเสพติด พยายามฆ่า และครอบครองอาวุธ  ขณะเดียวกันยังพบว่าพี่น้องฝาแฝดคู่นี้ เคยวางแผนชิงตัวผู้ต้องหา ซึ่งเป็นคนในเครือข่าย ระหว่างนำตัวไปควบคุมที่เรือนจำกลางจังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา  โดย พล.ต.ท.สมหมาย จะแถลงรายละเอียดทั้งหมดในช่วงบ่ายวันนี้

related