svasdssvasds

ศิลปินดังแจงคดีรีวิวเมจิกสกิน

ศิลปินดังแจงคดีรีวิวเมจิกสกิน

ศิลปินชื่อดัง ทอม รูม 39 ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์ เข้าชี้แจงกรณีรับรีวิวสินค้าเมจิกสกิน ทำให้ยอดรวมศิลปินและนักแสดงที่เข้ารายงานตัวแล้วอยู่ที่ 28 คน ทั้งหมดยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา

รับรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

นายอิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ ทอม รูม 39 และ นายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือดีเจเพชรจ้า พร้อมด้วยภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ เดินทางเข้าพบ พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูล กรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือ บริษัทเมจิก สกิน โดย พลตำรวจเอกวิระชัย ระบุว่าล่าสุดมีศิลปินนักแสดงเข้ารายงานตัวแล้ว 28 คนยังเหลืออีก 31 คน ที่จะทยอยเข้าให้ข้อมูล ล่าสุดยังไม่มีการแจ้งข้อหาผู้ใด เนื่องจากต้องรอผลการสอบสวนผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้หลักฐานชัดเจนว่า เข้าข่ายโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่ไม่มี อย.หรือไม่

ศิลปินดังแจงคดีรีวิวเมจิกสกิน

  ทอม รูม 39 ให้ข้อมูลว่าได้รับการติดต่อผ่านผู้จัดการให้รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ซึ่งเมื่อได้รับสินค้าก็ทดลองกินไปบ้าง โดยไม่มีผลกระทบใด และจากการตรวจสอบสินค้า ก็เห็นว่ามี อย. และมีศิลปินดารารีวิวหลายคน ดูน่าเชื่อถือ จึงรับรีวิว พร้อมเตือนประชาชน ตรวจสอบก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ    

ศิลปินดังแจงคดีรีวิวเมจิกสกิน

 นิวเคลียร์ บอกว่าหลังจากนี้ก่อนรับงานรีวิวสินค้า จะต้องมีการตรวจสอบมากขึ้น ปัจจุบันเทคโนโลยีทันสมัยขึ้น ทุกคนสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ อย. มาตรวจสอบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ทันที ส่วน ดีเจเพชรจ้า ที่ฝากเตือนไปยังประชาชน ให้สังเกต หากมีการใช้ถ้อยคำโฆษณาในลักษณะชวนเชื่อเกินจริง ขอให้ฉุกคิดได้เลยว่า อาจไม่ผ่าน อย.

related