svasdssvasds

ลักลอบพนันทายผลฟุตบอล ก่อนเข้าสู่บอลโลก

ลักลอบพนันทายผลฟุตบอล ก่อนเข้าสู่บอลโลก

กองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการปฏิบัติตามมาตราป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นพนันทายผล แข่งขันฟุตบอล ก่อนเข้าสู่บอลโลก 14 มิ.ย.นี้

ลักลอบเล่นพนันทายผลบอล

พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมพลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และพลตำรวจตรีภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอล ร่วมแถลงผลการระดมกวาดล้างโต๊ะพนันบอลออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษาคม ถึง 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้น ในวันพรุ่งนี้

ลักลอบพนันทายผลฟุตบอล ก่อนเข้าสู่บอลโลก

 พลตำรวจตรีภาณุรัตน์ ระบุว่าศูนย์ป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอล ได้แบ่งเจ้าหน้าที่เป็นชุดปฏิบัติการในส่วนของโต๊ะบอลและเว็บพนันบอลออนไลน์ เพื่อปราบปรามและเฝ้าระวัง ไม่ให้มีการเปิดเล่นพนัน โดยเฉพาะจะจับตาเป็นพิเศษกรณีของการเปิดให้เด็กและเยาวชนเข้ามาเล่นพนัน ซึ่งนอกจากการป้องปรามแล้ว ยังสร้างการรับรู้โดยการประชาสัมพันธ์รณรงค์ตามโรงเรียน แหล่งชุมชน ต่างๆ นอกจากนี้ หากพบมีพริตตี้ เน็ตไอดอล หรือบุคคลใดทำการชักชวนให้เล่นการพนันก็จะถูกดำเนินคดีตามความผิด พ.ร.บ.การพนัน ด้วยเช่นกัน โดยที่ผ่านมา ได้ออกหมายเรียกพริตตี้และเน็ตไอดอล 15 คน เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในกรณีดังกล่าวแล้ว

ลักลอบพนันทายผลฟุตบอล ก่อนเข้าสู่บอลโลก

 ผลการกวาดล้างจับกุมของตำรวจตั้งแต่ 1 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน นี้ สามารถจับกุมพนันบอลแบบทั่วไป ได้เจ้ามือ 5 คน ผู้เล่น 715 คน คนเดินโพย 2 คน ส่วนการพนันบอลทางอินเตอร์เน็ต ได้เจ้ามือ 18 คน ผู้เล่น 23 คน ยึดของกลางเป็นเงินสด 148,696 บาท อายัดบัญชีธนาคาร 1004 บัญชี คิดเป็นเงินในบัญชีรวมกันกว่า 22,000,000 บาท

related