svasdssvasds

ตำรวจขู่...! ผับ บาร์ มีพนันฟุตบอลในร้านโดนจับแน่

ตำรวจขู่...! ผับ บาร์ มีพนันฟุตบอลในร้านโดนจับแน่

ตำรวจเตรียมตรวจผับ-บาร์ ถ่ายทอดสดบอลโลก2018 นัดแรก หากพบเจ้าของร้านปล่อยให้เล่นพนันจะโดนเอาผิดโทษหนักถึงขั้นปิดกิจการ 5 ปี

พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันปราบปรามการเล่นพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 เปิดเผยว่า ในเวลาประมาณ 21.00 น. วันนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะลงพื้นที่ตรวจสถานบริการสถานบันเทิงในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง และ สน.มักกะสัน เพื่อตรวจความเรียบร้อยและขอความร่วมมือสถานบริการ สถานบันเทิงดังกล่าวป้องกันไม่ให้มีการลักลอบเล่นพนันทายผลฟุตบอล เนื่องจากสถานบันเทิงในกทม.หลายแห่งจะเปิดการถ่ายทอดสดการแข่งขัน เพื่อเรียกลูกค้าเข้าร้าน เบื้องต้นได้ขอความร่วมมือห้ามไม่่ให้มีการลักลอบเล่นพนัน หรือหากพบเห็นมีการลักลอบเล่นพนันขอให้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน หรือแจ้งเบาะแสให้ตำรวจ แต่หากพบว่าเจ้าของสถานบันเทิงใดมีส่วนรู้เห็นด้วย หรือปล่อยปละละเลยจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายทันที เพราะเป็นการขัดขืนคำสั่ง คสช.ที่ 46/2559 โดยจะมีโทษสูงสุดคือถูกสั่งปิดกิจการเป็นเวลา 5 ปี

ตำรวจขู่...! ผับ บาร์ มีพนันฟุตบอลในร้านโดนจับแน่

ในส่วนของพริตตี้และเน็ตไอดอล ที่โฆษณาเชิญชวนให้มีการเล่นพนันออนไลน์ ได้ออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ตาม พ.ร.บ.การพนันฯ ในวันพุธที่ 20 มิถุนายนนี้ จำนวน 15 คน ในจำนวนนี้มีเน็ตไอดอลชื่อดัง อาทิ น.ส.เจสซี่ วาร์ด  น.ส.สายธาร หวังประเสริฐ หรือ “น้องเนย” ภรรยาเก่งลายพรางรวมอยู่ด้วย

related