svasdssvasds

“บิ๊กจิ๋ว” เอาผิดแก๊งอ้างชื่อหลอกเงินเหยื่อสูญ 100 ล้าน

“บิ๊กจิ๋ว” เอาผิดแก๊งอ้างชื่อหลอกเงินเหยื่อสูญ 100 ล้าน

เลขานุการ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ เข้าแจ้งความเอาผิดผู้แอบอ้างชื่อ พล.อ.ชวลิต ไปหาผลประโยชน์โดยการหลอกเอาเงินชาวบ้าน สร้างความเสียหายมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

แจ้งจับ แก๊งอ้างชื่อ บิ๊กจิ๋ว-หญิงหลุยส์ หลอกเงินเหยื่อสูญ 100 ล้าน

วานนี้ (16 มิ.ย.61) นายสุขุม วงประสิทธิ เลขานุการของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายสมพร มูสิกะ ทนายความ เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรบางซื่อ เพื่อลงบันทึกประจำวันกรณีมีกลุ่มบุคคลแอบอ้าง เป็นที่ปรึกษา บุคคลสนิท ภรรยานอกสมรส และชื่อของมูลนิธิยงใจยุทธ เพื่อสร้างสันติภาพและการพัฒนา ไปแสวงหาผลประโยชน์ในทางที่ผิด

นายสมพร ระบุ ว่า จากกรณีมีกลุ่มบุคคลประมาณ 10 ราย นำชื่อของพล.อ.ชวลิต และภรรยา รวมทั้งชื่อของมูลนิธิ ไปแอบอ้างว่าเป็นผู้ใกล้ชิดหรือเลขาฯ ตามสถานที่รัฐ ในการวิ่งเต้นต่างๆ สร้างความเสียหายมูลค่ากว่า 100,000,000บาท ซึ่งถือเป็นการทำลายชื่อเสียง โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา พล.อ.ชวลิต ได้ฝากตักเตือนไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีพฤติกรรมดังกล่าวอีก ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในวันนี้จึงเดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หากพบว่ายังมีบุคคลใดกระทำอยู่ ก็จะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

โดยนายสมพร ยังเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวได้ทำกันเป็นกระบวนการทั้งในและต่างประเทศ เหมือนเป็นการตั้งใจทำลายชื่อเสียงทางการเมือง พร้อมยืนยัน พล.อ.ชวลิต ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หากใครได้รับมอบหมายจากพล.อ.ชวลิต จริงจะต้องมีเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือตราประทับของพล.อ.ชวลิตเอง โดยใครพบเห็นสามารถแจ้งทาง พล.อ.ชวลิต ได้โดยตรง ที่เบอร์095-993-5465

related