svasdssvasds

ล่า! "ไอ้หื่น" หวังข่มขืนสาว มุดท่อหนี 5 ชม.ยังไม่เจอตัว

ล่า! "ไอ้หื่น" หวังข่มขืนสาว มุดท่อหนี 5 ชม.ยังไม่เจอตัว

ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ระดมหาตัวชายหื่น ก่อเหตุทำร้ายหญิงสาว หวังข่มขืน ในจังหวัดพิษณุโลก ก่อนวิ่งล่อนจ้อน หนีลงท่อระบายน้ำ แต่สุดท้ายค้นหากว่า 5 ชั่วโมง ยังไม่เจอตัว

ระดมทีมล่า "ไอ้หื่น" หวังข่มขืนสาว 16 ก่อนมุดท่อหนี

เมื่อเวลา 01.00 น.(17 มิ.ย.61) ที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก หน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายบรรเทาสาธารณภัย ยังเข้าปิดล้อมตรวจค้นบริเวณท่อระบายน้ำ ใต้สะพานนเรศวร เพื่อหาตัวนายสมชาย เย็นจิตร อายุ 44 ปี ที่ก่อเหตุทำร้ายหวังข่มขืนหญิงสาววัย 16 ปี จนเหยื่อได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่ปาก ฟันหัก และศีรษะแตก

แต่โชคดีที่ระหว่างเกิดเหตุ เหยื่อได้ตะโกนให้คนหาปลา เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน ส่วนนายสมชาย ที่ไม่สวมเสื้อผ้า วิ่งหนีเข้าไปในท่อระบายน้ำ ที่สามารถเดินเชื่อมต่อไปได้ทั่วในเขตตัวเมือง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา จนเวลาผ่านไปนานกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่เจอตัวคนร้าย และจะมีการปิดล้อมตรวจค้นจุดต่างๆ อีกครั้ง ในช่วงเช้าวันนี้

ขณะที่ร้อยตำรวจเอก-สาลี ดวงอุประ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ระบุว่า จากการสอบสวนผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะนั่งเล่นบริเวณริมน้ำหน้าวัดใหญ่ เพื่อรอแฟนหนุ่ม ระหว่างนั้นนายสมชาย ที่เป็นเพื่อนกับพี่ชาย อยู่ในอาการมึนเมา พยายามเข้ามาลวนลามหวังข่มขืน โดยใช้ขวดเหล้าตีเข้าที่ศีรษะ แต่ตนเองได้ตะโกนให้คนช่วยเหลือ จนคนหาปลาเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน

related