svasdssvasds

ผู้ต้องหายิงตำรวจมอบตัว สารภาพกลัวถูกวิสามัญฯ

ผู้ต้องหายิงตำรวจมอบตัว สารภาพกลัวถูกวิสามัญฯ

ผู้ต้องหายิงตำรวจเสียชีวิตขณะล่อซื้อยาบ้า เข้ามอบตัวกับตำรวจปทุมธานี สารภาพถูกกดดันอย่างหนัก เกรงจะถูกวิสามัญฆาตกรรม

กลัวถูกวิสามัญ! สารภาพถูกกดดันอย่างหนัก

นายยงยุทธ์ หว่างไพรี หรือ “รุ่ง ริมคลองหนึ่ง” ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง จ่าสิบตำรวจ อาสาฬ เกตุจำปา ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่จับยาเสพติดเมื่อวานนี้ ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ผู้ต้องหายิงตำรวจมอบตัว สารภาพกลัวถูกวิสามัญฯ

 พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ “รุ่ง ริมคลองหนึ่ง” ที่เข้ามอบตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ได้ใช้ปืนขนาด จุด 38 ยิงใส่ หน้าอก จ่าสิบตำรวจ อาสาฬ 2 นัด และอ้างว่าไม่รู้ว่า เป็นตำรวจ โดยก่อนเกิดเหตุกำลังนำยาบ้า 2,000 เม็ด ไปส่งให้สายล่อซื้อของชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีที่หน้าบ้าน เมื่อ จ่าสิบตำรวจ อาสาฬ เข้ามาแสดงตัวจับกุม จึงชักปืนยิงใส่ทันที ก่อนหนีไปซ่อนตัวในป่าหญ้าใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ตำรวจกดดันอย่างหนัก จึงตัดสินใจเข้ามอบตัว เพราะกลัวจะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการขั้นเด็ดขาด โดยได้นำปืนไปฝากไว้กับเพื่อนสนิทก่อนกลับบ้านอาบน้ำ แล้วนั่งแท็กซี่ไปกับพี่สาว เพื่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ

ผู้ต้องหายิงตำรวจมอบตัว สารภาพกลัวถูกวิสามัญฯ

 หลังทำแผนเสร็จสิ้น ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

 

 

 

 

related