svasdssvasds

ครอบครัวน้องเมย์เหยื่อหั่นศพ ลั่นต้องประหาร แค่โทษคุกไม่กลัวกฎหมาย

ครอบครัวน้องเมย์เหยื่อหั่นศพ ลั่นต้องประหาร แค่โทษคุกไม่กลัวกฎหมาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีพบหญิงสาวผมแดง ถูกฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วนรวม 14 ชิ้น ใส่กระสอบปุ๋ย โยนทิ้งอยู่ในป่าซอยสามวา ตรงข้ามโรงงานที่นอนดาริ่ง เขตคลองสามวา กทม. ต่อมาตำรวจสืบทราบได้ว่าผู้ตายคือ น.ส.ลักขณา หรือเมย์ (ยังไม่ทราบนามสกุล) ก่อนที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้เบาะแสและไปจับกุมตัว นายธนกฤต หรือวุธ ประกอบ อดีตแฟนหนุ่มของผู้ตายมาสอบปากคำ ขณะเดียวกันยังได้ภาพวงจรปิดบริเวณหน้าห้องพักของ นายธนกฤต ที่เห็นว่าผู้ตายได้มาที่ห้องดังกล่าว ก่อนที่อีก 2 วัน นายธนกฤต จะลากกระสอบออกมาจากห้อง เบื้องต้นได้ให้การรับสารภาพ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี ได้นำตัวนายนายธนกฤต ออกมาจากควบคุมผู้ต้องหาของสน.ไปสอบสวนเพิ่มเติม ในห้องฝ่ายสืบสวน ในขณะที่ญาติฝ่ายหญิงได้เดินทางมาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ส่วนพ่อผู้ตายนำผลการชันสูตรฆ่าหั่นศพจาก รพ.ตร.มาให้ตำรวจ พร้อมขอเอกสาร ไว้นำไปขอรับศพลูกสาว

ด้านายสมคิด จะมัง อายุ 59 ปี ลุงของน้องเมย์ เดินทางมาเพื่อติดต่อขอรับศพน้องเมย์กลับไปบำเพ็ญกุศลยังภูมิลำเนาที่วัดดงหัวเรือ ตำบลนาใหญ่ อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า อยากฝากให้เรื่องนี้ไปถึงนายกรัฐมนตรีและผู้มีอำนาจเกี่ยวข้อง ทางครอบครัวขอเรียกร้องให้มีการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในโทษประหารชีวิต เพราะหากไม่ประหารชีวิตก็จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก เนื่องจากคนเห็นว่าก่อเหตุแล้วโทษหนักสุดก็แค่จำคุกไม่กี่ปี จึงทำให้หลายคนไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

 

ส่วนความคืบหน้าทางคดีเมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้นำตัวนายธนกฤติ ไปทำแผนและรวบรวมหลักฐาน ในห้องพักของนายธนกฤติ ที่เป็นจุดชำแหละศพ ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยสิงหบุราณุกิจ 10 เขตมีนบุรี และในวันนี้ พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดี และจะนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดทิ้งชิ้นส่วนศพในช่วงบ่ายวันนี้ด้วย

related