svasdssvasds

รวบแล้ว! เจ้าของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลีน ผสมสารอันตรายกินแล้วตาย

รวบแล้ว! เจ้าของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลีน ผสมสารอันตรายกินแล้วตาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ ( 24 มิถุนายน ) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ออกหมายจับ นายพันธ์ชนะ รัตนประสิทธิ์ อายุ 57 ปี และนางสาวพิมพ์ลภัทร เอกอัครรินทร์ อายุ 40 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อลีน (Lyn) ซึ่งมีส่วนผสมของสารอันตรายไซบูทรามีน ในหมายจับที่ 344 และ 345 / 2561 ลงวันที่ 23 มิถุนายน ในข้อหาร่วมกันปลอมอาหาร ยาหรือเครื่องอุปโภคอุปโภคบริโภคอื่นใด เลือกคนอื่นเสพย์ หรือใช้และการปลอมปนนั้น น่าจะเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่สุขภาพ หรือจำหน่ายหรือเสนอขาย สิ่งเช่นนั้นเพื่อบุคคลเสพหรือใช้ และร่วมกันกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

หลังจากนั้นพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนทันที ในพื้นที่สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อลีน (Lyn) รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเคยทำการสอบสวน 1 ในเจ้าของโรงงานซึ่งถือหุ้นกว่า 40% ที่เข้าให้ปากคำในฐานะพยานกล่าวว่า แต่ละเดือนโรงงานจะรับจ้างบรรจุ จำนวน 3-4 แสนแผง โดยมีต้นทุนต่อ 1 แผง 1.50 บาท ได้กำไรเฉลี่ยต่อแผง 70 สตางค์ แต่มีการนำไปจำหน่ายผ่านตัวแทนและตามตลาดนัดทั่วไปในราคาตั้งแต่ 200 บาท หรือคิดกำไรกว่า 200 เท่า โดยพบว่า ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลีน (Lyn) เป็นผลิตภัณฑ์อันดับ1 ที่มีการจ้างผลิตสูงสุดในจำนวน กว่า 50 ผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารเสริมและยาลดน้ำหนัก

รวบแล้ว! เจ้าของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลีน ผสมสารอันตรายกินแล้วตาย รวบแล้ว! เจ้าของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลีน ผสมสารอันตรายกินแล้วตาย

related