svasdssvasds

ส่งศาลพรุ่งนี้! ตำรวจเลื่อนฝากขังมือฆ่าหั่นศพสาวผมแดง

ส่งศาลพรุ่งนี้! ตำรวจเลื่อนฝากขังมือฆ่าหั่นศพสาวผมแดง

ตำรวจตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพ เพื่อเอาผิดกับผู้ต้องหาเพิ่มเติม และยังคงมีการสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนคุมตัวไปฝากขังวันพรุ่งนี้

ตำรวจเลื่อนฝากขังมือฆ่าหั่นศพพรุ่งนี้

พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3 หัวหน้าคณะกรรมการชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพ เปิดเผยความคืบหน้าคดีถึงสาเหตุที่ยังไม่นำตัวนายธนกฤตไปฝากขังเนื่องจากยังต้องสอบปากคำเพิ่มเติมและตำรวจยังต้องรอพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จากจุดพบศพและจุดชำแหละศพ

ซึ่งหลังจากนำตัวนายธนกฤตไปทำแผนและนำกลับมาคุมขังนายธนกฤตมีอาการเครียดเล็กน้อยแต่ยังสามารถกินข้าวได้ตามปกติ และเมื่อวานนี้ตำรวจได้ทำการเรียกสอบสาวคนสนิทที่เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อจากการสอบปากคำสามารถยืนยันได้ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้เพราะพึ่งคบหากันได้เพียง 10 วัน

เบื้องต้นตำรวจได้ติดต่อไปยังญาติของนายธนกฤต ที่จังหวัดสตูลจากข้อมูลของตำรวจพบว่ามีการติดต่อญาติพี่น้องของผู้ต้องหาที่อยู่จังหวัดสตูลไปแล้ว แต่กลับพบว่าแม่เสียชีวิตไปตั้งแต่เด็ก และพ่อเพิ่งเสียชีวิตตอนผู้ต้องหาอายุ 20 ปี โดยตำรวจยังติดต่อญาติพี่น้องแต่ทุกคนยังมีท่าทีนิ่งเฉยและไม่ได้ติดต่อขอเข้าเยี่ยมหรือช่วยเหลือทางคดีแต่อย่างใด

ส่วนกรณีที่เมื่อวานนี้ญาติน้องเมย์ ได้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้พบชิ้นส่วนท่อนแขนล่างด้านขวา ล่าสุดพบชิ้นส่วนครบหมดแล้วโดยสุนัขได้คาบออกมาจากจุดพบศพเมื่อบ่ายวานนี้ (24มิ.ย.61)

ซึ่งตำรวจได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายธนกฤตในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นย้ายทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ก่อนจะคุมตัวนายธนกฤตไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันพรุ่งนี้เวลา 12 นาฬิกา

related