svasdssvasds

“สันธนะ” ขอติดแทนทุกคนหากศาลสั่งจำคุก เตรียมฟ้องกลับแก๊งนายพลสีกากี

“สันธนะ” ขอติดแทนทุกคนหากศาลสั่งจำคุก เตรียมฟ้องกลับแก๊งนายพลสีกากี

พ.ต.ท.สันธนะ เผยถึงกรณีมีผู้เสียหาย 19 คนเป็นเจ้าทุกข์ แจ้งเอาผิดตนเป็นผู้มีอิทธิพลเรียกรับผลประโยชน์แยกเป็น 19 คดี 19 หมายจับ ต่อมาศาลให้รวมแจ้งเป็น 1 สำนวน ในข้อหากรรโชก และอั้งยี่ซ่องโจร พร้อมตนยืนยันจะช่วยเหลือทุกคน หากถูกศาลดำเนินคดีจำคุก ผมจะขอศาลไปติดคุกแทน

วันนี้ (4 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ ตลาดใหม่ดอนเมือง พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันกรรโชกทรัพย์ จากผู้ค้าในตลาดใหม่ดอนเมือง ตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่ากรณีมีผู้เสียหาย 19 คนเป็นเจ้าทุกข์ แจ้งความต่อตำรวจว่าตนเป็นผู้มีอิทธิพลเรียกรับผลประโยชน์แยกเป็น 19 คดี 19 หมายจับ ต่อมาศาลให้รวมแจ้งเป็น 1 สำนวน ในข้อหากรรโชก และอั้งยี่ซ่องโจร หลักฐานคือใบเสร็จจ่ายค่าส่วนกลาง โดยกล่าวหาว่าทำมานาน 2 ปี มูลค่าเรียกรับเจ็ดแสนกว่าบาท หลังจากมีการดำเนินคดีตนสลดใจมากตลาดที่เคยทำการค้าอยู่ได้ แต่วันนี้จบ ตนยืนยันจะช่วยเหลือผู้ต้องหาร่วมทุกคน หากถูกศาลดำเนินคดีจำคุก ผมจะขอศาลไปติดคุกแทน

และจากนี้ไปตนจะฟ้องกลับแก๊งนายพลสีกากี ที่ยัดเยียดข้อหา "ไอ แชล รีเทิร์น" ฉันจะกลับมา ผมไม่มีเจตนาสร้างความวุ่นวายเลย แต่ผมโดนกลั่นแกล้งเอาคืนวางงานกันมา จากอดีตนายทหารใหญ่ท่านหนึ่งที่มีบารมี โดยก่อนหน้านี้ผมทำให้กลุ่มอดีตนายทหารใหญ่เขาเสียหายในธุรกิจนับพันล้านบาท เขาจึงโกรธแค้น ในโอกาสต่อไปตนจะเฉลย แบบไม่มีอักษรย่อกันเลย

related