svasdssvasds

ระทึกกลางห้างดังย่านลาดพร้าว สาวพลัดตกตึก 6 ชั้น

ระทึกกลางห้างดังย่านลาดพร้าว สาวพลัดตกตึก 6 ชั้น

เกิดเหตุระทึกกลางห้างดังย่านลาดพร้าว เมื่อมีหญิงสาวพลัดตกอาคาร 6 ชั้น เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบอาการว่าเสียชีวิต หรือไม่

วันนี้ (10 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 16.40 น. เกิดเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าดัง ย่านลาดพร้าว จากการตรวจสอบเบื้องต้อน เป็นหญิงวัยกลางคน อายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อลาย ขาว-ดำ กางเกงขายาว รองเท้าสีแดง ตกจากชั้น 6 ซึ่งเป็นชั้นโรงภาพยนตร์ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้า ที่เกิดเหตุได้กันพื้นที่ เนื่องจากมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบเอกสารผู้ตาย ระบุชื่อ นางสาวประดิฏฐา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม. 7 ต.พลสงคราม อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา สำหรับสาเหตุที่พลัดตกลงมานั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด รวมถึงพยานหลักฐานภายในที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ. อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเกิดเหตุหญิงสาวพลัดตกจากชั้น 6 ลงมายังชั้น G ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านลาดพร้าว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบอาการว่าเสียชีวิต หรือ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุนั้นขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ ต้องรอให้มีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

related