svasdssvasds

ร้องปวีณา ลูกสาวถูกเผาทั้งเป็น

ร้องปวีณา ลูกสาวถูกเผาทั้งเป็น

แม่หญิงสาวร้องปวีณา หงสกุล ลูกสาวถูกราดน้ำมันจุดไฟเผาบาดเจ็บสาหัส แต่คนร้ายได้ประกันตัวในชั้นศาล แต่ไม่สำนึกผิดออกมาข่มขู่ผู้เสียหาย

เมื่อเวลา 13.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ค.61 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางมล (นามสมมติ) อายุ 44 ปี อาชีพรับราชการ เดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานี เข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กรณี น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ลูกสาว ซึ่งทำงานเป็นพนักงานออกแบบเสื้อผ้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านถนนเจริญกรุง แขวง -เขต บางคอแหลม กรุงเทพฯ ถูกนายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 23 ปี แฟนเก่าของเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ส่วนผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวในชั้นศาล เมื่อได้รับการปล่อยตัวกลับออกมาข่มขู่อาฆาตจะทำร้ายลูกสาวและเพื่อน จึงขอให้นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ประสานตำรวจช่วยคุ้มครอง และดำเนินการถอนประกันผู้ต้องหา เนื่องจากทุกวันนี้ลูกสาวที่นอนรักษาตัวมีอาการเครียดจัด อยู่ในอาการหวาดผวา เพราะกลัวจะถูกทำร้ายซ้ำ

ร้องปวีณา ลูกสาวถูกเผาทั้งเป็น

นางมล เล่าว่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะตนเองอยู่บ้านที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อนลูกสาวโทรมาแจ้งข่าวร้ายว่า ลูกสาวถูกทำร้าย โดยแฟนเก่าของเพื่อนเอาน้ำมันราดตัวแล้วจุดไฟเผาอาการสาหัส เพื่อนๆ เพิ่งช่วยกันนำตัวส่งรพ.เจริญกรุงประชารักษ์ กระทั่งรุ่งเช้าตนจึงรีบเดินทางมาเยี่ยมลูกที่โรงพยาบาล พบลูกสาวอยู่ในห้องปลอดเชื้อ มีบาดแผลถูกไฟไหม้ที่ลำคอ หน้าอก ลำตัว และแขนขา แพทย์บอกว่าบาดแผลไฟไหม้อยู่ระดับ 2 ต้องระวังเรื่องการติดเชื้อให้มาก และจะต้องรักษาตัวอย่างน้อยประมาณ 1 เดือน

ร้องปวีณา ลูกสาวถูกเผาทั้งเป็น

“ตนสงสารลูกมากที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ อยากให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยนำตัวคนผิดมารับโทษ ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.เมย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งกินอาหารกับเพื่อนอีก 4-5 คนที่ร้านส้มตำใกล้ที่ทำงาน บังเอิญไปเจอกับนายเก่ง แฟนเก่าของเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ได้มาด้วยซึ่งอยู่ในอาการมีนเมาเดินตรงเข้ามานั่งคุยพร้อมต่อว่า เรื่องที่น.ส.เมย์พาแฟนเก่าของตนมานั่งกินด้วยทำไม ต้องการจะเยาะเย้ยตนอย่างนั้นหรือ? น.ส.เมย์ จึงตอบไปว่า เลิกกันแล้วก็ต่างคนต่างอยู่ไม่เห็นเป็นอะไร ทำให้นายเก่งไม่พอใจลุกจากโต๊ะแล้วพูดว่า “เดี๋ยวกูจะเผา” ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งทุกคนที่ได้ยินก็งงไม่รู้ว่านายเก่งหมายถึงอะไร จึงไม่ได้สนใจและนั่งกินกันต่อ ผ่านไปประมาณ 30 นาที นายเก่งได้กลับมาพร้อมกับขวดเหล้าแบน ใส่น้ำมันเบนซิน เดินมาที่ด้านหลังน.ส.เมย์ แล้วล็อกคอเทน้ำมันราดบนตัวจุดไฟเผาทั้งเป็น ท่ามกลางความตกใจของทุกคนที่นั่งร่วมวงกินข้าวกันอยู่ จากนั้นเพื่อนๆ ก็ช่วยกันดับไฟที่ตัวน.ส.เมย์ แล้วรีบนำส่งรพ.เจริญกรุงประชารักษ์ หลังเกิดเหตุนายเก่งถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวส่งตำรวจ ก่อนได้รับการประกันตัวในชั้นศาล ออกมากลับไม่สำนึกผิด ตามขู่อาฆาตฝากเพื่อนไปบอกลูกสาวให้ระวังตัว แถมขู่เพื่อนให้ผวา “มึงจะเป็นรายต่อไป” จึงเกรงว่าลูกสาวกับเพื่อนจะไม่ปลอดภัย ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยประสานตำรวจคุ้มครองและถอนประกันนายเก่งด้วย” นางมล กล่าว

ร้องปวีณา ลูกสาวถูกเผาทั้งเป็น

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร ขอให้เร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมประสาน นพ.สุกิจ ศรีทิพยวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อจะเดินทางไปเยี่ยมอาการ น.ส.เมย์ ที่โรงพยาบาลในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ค.) จากนั้นจะพาเพื่อนของน.ส.เมย์ ที่ถูกนายเก่งข่มขู่ไปแจ้งความที่ สน.วัดพระยาไกร

ร้องปวีณา ลูกสาวถูกเผาทั้งเป็น ร้องปวีณา ลูกสาวถูกเผาทั้งเป็น

related