svasdssvasds

คุมตัว 3 รุ่นพี่รับน้องโหดจนม้ามแตก ฝากขังผัดแรก

คุมตัว 3 รุ่นพี่รับน้องโหดจนม้ามแตก ฝากขังผัดแรก

3 รุ่นพี่รับน้องโหดจนม้ามแตก เข้ามอบตัวพร้อมรับทราบข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนนี้ ขณะที่ตอนเช้าตำรวจคุมตัวทั้ง 3 คนไปฝากขังแล้ว

จากกรณีที่ น.ส.ประสบสุข เชียงเชาว์ไว มารดาของ นายปวริศ หรือเปา รังสิต อายุ 19 ปี บุตรชายซึ่งกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพเข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีกับ 3 รุ่นที่ ที่รับน้องโหดจนทำให้ลูกชายม้ามแตกตามที่เสนอไปแล้วนั้น (แม่ โร่แจ้งความลูกชายถูกรุ่นพี่ เทคนิคฯ ชื่อดังย่านสวนพลู โดนรับน้องจนม้ามแตก )

เมื่อคืนที่ผ่านมา รุ่นพี่ทั้ง 3 ราย อายุระหว่าง 20-21 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมรับทราบข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้ว

คุมตัว 3 รุ่นพี่รับน้องโหดจนม้ามแตก ฝากขังผัดแรก

โดย พ.ต.อ.ศาสตรา อ่อนรัศมี ผู้กำกับการสน. ทุ่งมหาเมฆ ระบุว่าหลังจากสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้การรับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายน้องเพราะต้องการสั่งสอนในเรื่องที่ปกครองน้องปี 1 ไม่ดี ตามระบบโซตัส ไม่ใช่เป็นการรับน้องตามประเพณี และได้ก่อเหตุนอกรั้วมหาวิทยาลัย ยืนยันว่าก่อนก่อเหตุไม่ได้ดื่มสุรา เครื่องดื่มมึนเมา และไม่มียาเสพติด โดยได้ก่อเหตุเพียง 3 คนเท่านั้น ทางตำรวจจะทำการขยายผลต่อไปว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 รายนี้เคยก่อเหตุอื่นๆ มาก่อนหรือไม่

และเมื่อเช้านี้ พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ หลังจากนี้จะอยู่ในดุลยพินิจของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ หลังจากนี้ต้องรอผู้เสียหายมีอาการดีขึ้น ทางตำรวจจะสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีให้ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น

คุมตัว 3 รุ่นพี่รับน้องโหดจนม้ามแตก ฝากขังผัดแรก

พ.ต.อ.ศาสตรา ฝากถึงนักศึกษา หากจะมีการรับน้อง ไม่ควรถูกเนื้อต้องตัวหรือทำร้ายร่างกายกัน เพราะสุขภาพร่างกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

related