svasdssvasds

สาวโดนทอมฟาดร้องปวีณา รับไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ เตรียมแจ้งความเอาเรื่อง

สาวโดนทอมฟาดร้องปวีณา รับไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ เตรียมแจ้งความเอาเรื่อง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่โซเชียลมีเดียร์มีการแชร์คลิปสาวถูกทอมทำร้ายร่างกาย ก่อนจะมีการใช้หมวกกันน็อคฟาดที่หัวแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด นางปวีณา หงสกุล ได้นำตัว น.ส พิไล (นามสมมุติ) สาวในคลิป มาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำผลตรวจไปใช้ประกอบการแจ้งความที่สน.พหลโยธิน

โดย น.ส.พิไล เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนไปดื่มที่หอของเพื่อนพร้อมแฟน จนกระทั่งแฟนเมาและหลับไป จึงหยิบโทรศัพท์ของแฟนมาปลดล็อคเพื่อที่จะเปิดไลน์ดู แต่รหัสถูกเปลี่ยน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ยังเปิดได้ จึงมีปากเสียงกัน และบอกว่าให้แยกกันอยู่ ก่อนที่ตนเองจะกระชากกุญแจรถมอเตอร์ไซต์เพื่อกลับที่พัก จากนั้นจึงมีการทำร้ายร่างดายกันตามที่ปรากฏภาพในโซเชียลมีเดีย

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="311446,311447,311448,311449,311450"]

ซึ่งตอนเกิดเหตุตนไม่ได้ร้องให้ใครช่วย เพราะตนเองก็สู้เหมือนกัน จนกระทั่งมีผู้หญิงเสื้อดำมาห้าม แฟนของตนเองจึงขี่รถกลับออกไป ส่วนในภาพที่เห็นคนอื่นๆไม่ช่วยห้ามเพราะว่าไม่มีคีย์การ์ดออกจากภายในตึก ขณะที่ผู้ชายเสื้อขาวที่เดินผ่านไปมาเป็นผู้ดูแลตึก คาดว่าเป็นคนที่แจ้งตำรวจ

ด้านแม่ของน.ส.พิมพ์พิไล ระบุว่า หลังเกิดเหตุท่งฝั่งคู่กรณีมีการติดต่อมาขอเจรจา ตนเรียกค่าเสียหายไป 1 แสนบาท แต่ฝั่งคู่กรณีจะจ่าย 5 หมื่นบาท ตนจึงไม่ยอม และเมื่อตนมาเห็นแผลของลูกสาว ก็ไม่คิดจะเรียกค่าเสียหาย และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่นางปวีณา กล่าวว่า ทางญาติของน.ส.พิไล ได้ร้องเรียนมาที่มูลนิธิปวีณา วันนี้พามาตรวจร่างกายเบื้องต้นมีอาการชาที่หน้าข้างซ้าย เกี่ยวกับเส้นประสาท แพทย์นัดผ่าตัดในวันที่ 27 ก.ค.นี้ หลังจากนี้จะนำผลการตรวจของแพทย์ไปใช้ประกอบการแจ้งความที่สน.พหลโยธิน

related