svasdssvasds

ตำรวจไม่ฟันธง หนุ่มใหญ่โดดศาลอาญาดับ เกิดจากคดีลูกชาย ภรรยาชี้สามีเครียดก่อนหน้าฟังคำพิพากษา

ตำรวจไม่ฟันธง หนุ่มใหญ่โดดศาลอาญาดับ เกิดจากคดีลูกชาย ภรรยาชี้สามีเครียดก่อนหน้าฟังคำพิพากษา

ตำรวจสอบปากคำภรรยา หนุ่มใหญ่ที่กระโดดตึกศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกเสียชีวิตเมื่อเช้า โดยเจ้าตัวระบุสามีเครียดก่อนมาฟังคำพิพากษา หากจำเป็นอาจขอคัดสำเนาคำพิพากษามาประกอบสำนวน

สำหรับความคืบหน้ากรณีที่ ชายวัย 40 ปี กระโดดจากชั้น 8 ของศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งพล.ต.อ.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เบื้องต้น ตำรวจ สน.พหลโยธินได้สอบปากคำภรรยาผู้ตายแล้ว ซึ่งยืนยันว่าผู้ตายมีภาวะเครียดมาหลายวันก่อนมาฟังคำตัดสินศาลชั้นต้น แต่ยังไม่ได้ยืนยันว่าเรื่องที่เครียดเป็นเรื่องของคดีหรือไม่ โดยทางภรรยาผู้ตายยังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้มาก เนื่องจากยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางพนักงานสอบสวนจึงให้กลับบ้านและไปเตรียมจัดงานศพก่อน หากสภาพจิตใจภรรยาและญาติพร้อม จึงจะนัดมาให้ปากคำใหม่โดยละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหากจำเป็นต้องขอใช้คำพิพากษาศาลชั้นต้นที่ตัดสินคดีมาประกอบสำนวนด้วย พนักงานสอบสวนก็สามารถขอคัดสำเนาคำพิพากษาได้

ทั้งนี้สำหรับคดี ที่ลูกชายของผู้ตายถูกแทงเสียชีวิต พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้สั่งตรวจสอบสำนวนคดีพร้อมหลักฐานที่ลูกชายผู้ตายถูกแทงเสียชีวิต ในท้องที่สน.ดินแดงแล้ว ว่าที่ไปที่มาเป็นอย่างไร เนื่องจากคดีดังกล่าวเกิดตั้งแต่ปี2559

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อเครียด ศาลยกฟ้องจำเลยแทงลูกชายตาย ดิ่งตึก 8 ชั้นดับ [คลิป] 

"ชาญเทพ" จ่อเรียกสำนวนหนุ่มถูกแทงดับช่วงสงกรานต์มาตรวจสอบ หลังพ่อผู้ตายโดดอาคารศาลเสียชีวิต

related