svasdssvasds

แม่ - น้องชาย "น้องเต้" พบตำรวจ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีลูกชายแทงดับ เมื่อปี 59

แม่ - น้องชาย "น้องเต้" พบตำรวจ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีลูกชายแทงดับ เมื่อปี 59

แม่และน้องชาย ของนายธนิต ทัฬหสุนทร เข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับพยานบุคคล ที่รู้เห็นกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทจนเป็นเหตุให้ลูกชายถูกแทงเสียชีวิต

นางเรวดี ทัฬหสุนทร แม่ของ นายธนิต ทัฬหสุนทร ลูกชายคนโต ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นแทงเสียชีวิต เมื่อ วันที่ 15 เมษายน 2559 ที่ศาลชั้นต้นพิพากษา ยกฟ้องจำเลยเป็นเหตุให้ นายศุภชัย ทัฬหสุนทร พ่อ ตัดสินใจกระโดดตึกจากศาลอาญา รัชดาภิเษกลงมาเสียชีวิต เดินทางมาทางเข้าพบตำรวจกองบังคับการสืบสวน สอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อม นายวิรุฬห์ ทัฬหสุนทร ลูกชายคนเล็ก และทนายความ เพื่อให้ข้อมูลสำหรับรื้อฟื้นคดี โดยใช้เวลาในการพูดคุยถึง 2 ชั่วโมง

โดย นางสาวธนพร ศิริบานเย็น ทนายความ กล่าวว่า วันนี้ตำรวจเชิญมาให้ข้อมูลต่างๆ ของคดี โดยเฉพาะพยานบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวเพื่อมาให้ข้อมูล เนื่องในคดีนี้มีการสืบพยานในชั้นศาลเพียง 10 คน ทั้งที่มีประจักษ์พยานในที่เกิดเหตุจำนวนมาก แต่พยานกลับไม่กล้าเข้าให้ปากคำ เพราะไม่มั่นใจเรื่องความปลอดภัย นอกจากนี้หลังเกิดเหตุยังมีนักศึกษาตามไปยิงในงานศพของ นายธนิต ที่วัดกุนนทีรุทธาราม เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2559 ด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากตำรวจนครบาลระดมทีมสืบสวนมาทำคดี ทำให้ญาติของ นายธนิต รู้สึกอุ่นใจ และมีความหวังว่าสามารถรื้อคดี จนนำไปสู่พาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษได้

related